Một nhóm học sinh của một trường cấp ba ở Mỹ đã ngã xuống một dòng suối trong ngày vũ hội của họ do cầu bị sập.

Gần hai mươi học sinh của trường trung học Pierce thuộc bang Nebraska, Mỹ đã quyết định sẽ cùng nhau chụp ảnh trên một cây cầu ‘đẹp như tranh vẽ’ ở nhà một người bạn của họ ở một vùng nông thôn trước khi tới bữa tiệc dạ hội của họ.

{keywords}

Cây cầu bị sập vì quá đông học sinh đứng tạo dáng

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khi họ không để ý tới tải trọng cây cầu mà cùng nhau leo lên để chụp ảnh. Do phải chịu một trọng tải quá lớn, cả cây cầu đã bị sập và tất cả học sinh đã bị ngã nhào xuống con suối phía dưới.

Sự cố bất ngờ này đã khiến cho cả nhóm học sinh ướt như chuột lột nhưng may mắn là không ai bị thương.

Alisha White, một học sinh trong nhóm trả lời phỏng vấn kênh tin tức KTIV News : “ Suy nghĩ đầu tiên của tôi là Chúa ơi, mọi người sẽ tức giận với tôi mất vì chính tôi đã nghĩ ra ý tưởng chụp ảnh này. Nhưng may thay vì mọi người vẫn rất vui vẻ nói rằng đó không phải lỗi của tôi”.

Hình ảnh Lane Rohrich đăng tải lên Twitter gây chú ý

{keywords}

Mặc dù nhiều bộ lễ phục và tuxedo bị hỏng, toàn bộ trang phục vũ hội bị ướt sũng và một số điện thoại di động cũng bị ngâm trong nước nhưng nhóm học sinh này vẫn tỏ ra vui sướng và nói rằng đó hẳn là một buổi vũ hội đáng nhớ.

Bức ảnh chụp lại cảnh sập cầu của nhóm học sinh này đã nhận được sự chú ý lớn khi Lane Rohrich, một học sinh dự buổi vũ hội đã chụp lại và đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter.

  • Thu Phương (Theo Metro)