- Trên mạng xã hội Facebook đang truyền tay nhau clip có độ dài hơn 2 phút được ghi lại trong lớp học của một trường THPT chưa rõ địa điểm.

{keywords}

Nam sinh cãi cô giáo trên lớp

Trong clip được cho là của học sinh ghi lại bằng điện thoại, nam sinh đã to tiếng với giáo viên. Sau khi cô giáo nhắc nhở nam sinh này đã cãi lại cô.

Sự việc được đẩy lên cao trào khi nam sinh có lời nói vô lễ, xúc phạm giáo viên. Giận dữ giáo viên đã quát lại học trò.

Chưa dừng lại, nam sinh này cãi: “Đang ngồi yên làm gì đâu tự nhiên vụt”. Cô giáo yêu cầu kiểm tra bài tập đã cho làm, nam sinh tỏ thái độ ngang ngược: “Đây này!”.

Thậm chí khi cô giáo răn đe, cậu vẫn rất xấc xược. Người quay clip thậm chí còn thản nhiên cười đùa nhắc lại câu nói của nam sinh: “Đấu dép ba giây”.

Cùng ngày, thông tin giáo viên dạy lịch sử tại Trường THCS Phúc Xá (quận Ba Đình - Hà Nội) xử phạt HS bằng cách yêu cầu HS tát nhau đã được ông Nguyễn Đắc Hùng - Trưởng phòng GD-ĐT quận Ba Đình đã xác nhận thông tin này với PV.

Theo ông Hùng: Sự việc diễn ra tại một lớp 6 của Trường THCS Phúc Xá vào cuối tháng 3. Vào giờ học môn công nghệ, nhưng do cô giáo dạy môn này gặp tai nạn nên Ban giám hiệu đã phân công cô giáo N.T.A - giáo viên môn lịch sử quản lớp học.

Tuy nhiên, do không biết thông tin này nên khi cô giáo N.T.A bước vào lớp, một số HS đã nhốn nháo, thắc mắc khiến lớp ồn ào. Cô giáo N.T.A đã gọi một số HS gây mất trật tự lên đứng ở góc lớp và yêu cầu HS trong lớp lên tát bạn mắc lỗi…

Vị trưởng phòng cho biết sẽ yêu cầu nhà trường xử lý nghiêm khắc với trường hợp này, nâng mức kỷ luật với cô giáo thành đình chỉ giảng dạy đến hết năm học 2013-2014.

Được biết, giáo viên lịch sử này mới ký hợp đồng dạy học với Trường THCS Phúc Xá từ tháng 8/2013. Cô vừa đứng lớp giảng dạy không lâu thì dẫn đến sự việc đáng tiếc trên.

  • Phong Đăng