{keywords}
Ngoài các quán cà phê, Việt Nam còn gây thương nhớ đối với nữ du học sinh Lào xinh đẹp bởi những tòa nhà cao tầng, các trung tâm thương mại, sự thân thiện của con người và đặc biệt là những vùng biển trải dài cát trắng.
{keywords}

Natthamon Thongthe (tên thân mật là Nat) sinh năm 2000, tại Viêng Chăn, Lào.
{keywords}
Nat bắt đầu theo học tại Khoa Quốc tế, Trường ĐH Thái Nguyên từ tháng 10 năm ngoái. Nữ du học sinh Lào bắt đầu nổi tiếng tại Thái Nguyên sau khi tham gia cuộc thi Dấu ấn sinh viên Đại học Thái Nguyên 2019 và giành giải khuyến khích.
{keywords}
Mặc dù chiều cao khá khiêm tốn (1m55), nhưng Nat vẫn được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh xắn, khả năng hát múa và tính cách cởi mở.
{keywords}
Nat cho biết mục tiêu của em là sau khi nhận bằng tốt nghiệp Khoa Quốc tế, Trường ĐH Thái Nguyên xong sẽ sang Mỹ làm việc cùng bố vài năm, sau đó mới trở về nước.
{keywords}
Nói về thông tin thành thạo 5 ngôn ngữ, Nat bật mí, đó là do được bạn bè yêu quý Nát nên nói với báo chí như vậy. Thực tế, ở Lào chủ yếu xem phim Thái, vì vậy đa số người Lào biết nói tiếng Thái. Em cũng chưa tự tin vào khả năng tiếng Anh và tiếng Việt của mình.
{keywords}
Nát cũng cho biết thêm: "Em học Khoa Quốc tế, vì vậy tiếng Việt chưa tốt". Cô nữ sinh Lào than "Tiếng Việt khó lắm, vì nhiều từ phát âm giống nhau, mà người Việt nói nhanh quá em nghe không kịp".
{keywords}
Nữ sinh 2000 cho biết, em rất thích các hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên, vì khả năng tiếng Việt còn kém nên em đang chăm chỉ học tiếng.
{keywords}
Nát vừa trở về nước thăm gia đình dịp nghỉ hè. Tháng 9 tới, em sẽ quay lại Thái Nguyên để tiếp tục học tập 

Khánh Hòa (Ảnh: NVCC)

Hoa khôi 10x được so sánh với hai diễn viên nổi tiếng Trung Quốc

Hoa khôi 10x được so sánh với hai diễn viên nổi tiếng Trung Quốc

 Ái Phi không chỉ thu hút ánh nhìn bởi ngoại hình cao ráo, xinh xắn. Nữ sinh 10x còn đặc biệt được chú ý khi có nét giống các diễn viên Dương Mịch, Lưu Diệc Phi của Trung Quốc.