Người đăng tải video cho biết, nhân vật chính là bạn thân trong lớp học. Vì cảm thấy thú vị khi người bạn của mình ngày ngày đến lớp với một tinh thần rạng rỡ và chào cả lớp không mệt mỏi nên quyết định ghi lại những hình ảnh này.

Người dùng mạng đã đếm số lần nam sinh nói “Chào buổi sáng” trong đoạn video dài chưa đến 1 phút, được kết quả là 46 lần.

Nhiều người đánh giá cao tinh thần tích cực và lạc quan của nam sinh. “Thế giới thực sự cần những người như anh ấy”, một người dùng mạng bình luận. “Chúng ta cần đánh giá cao sự nỗ lực của anh chàng này. Mỗi ngày đều cười tươi kèm theo lời chào. Đúng là anh hùng của “thế hệ chán nản” chúng ta”, một người hài hước viết. Lại có người đánh giá: “Cho dù anh chàng này có đang diễn thì cũng cần ghi nhận sự nỗ lực, bởi làm được điều ấy cũng thật không dễ dàng”.

Bên cạnh đó, một vài người cho rằng, những người bạn học không nên im lặng trước thái độ tích cực của nam sinh như vậy.

Quả thực, không chỉ trong lớp học, mà còn trong cuộc sống thường nhật, nếu mỗi ngày đều bắt gặp những tinh thần lạc quan như Nicole, chắn chắn, mọi vấn đề khó khăn mà chúng ta đang gặp cũng sẽ được xoa dịu.

Khánh Hòa (Video: Serge)

Nữ sinh chế tạo laptop gỗ, học sinh nghèo cũng có thể sử dụng

Nữ sinh chế tạo laptop gỗ, học sinh nghèo cũng có thể sử dụng

Nữ sinh viên 20 tuổi người Peru, Alexandra, đã phát minh ra chiếc laptop được sản xuất từ gỗ, giá rẻ, nhằm hướng tới đối tượng sử dụng là những người nghèo.