Tháng 6 tới, Phạm Thị Duyên sẽ tốt nghiệp đại học. Và cô nữ sinh từng là Hoa khôi trường Dược đã chụp bộ ảnh để lưu niệm nhân dịp đáng nhớ này.

{keywords}

Phạm Thị Duyên quê ở Thái Bình, năm nay 22 tuổi. Cô là sinh viên năm cuối Trường ĐH Dược Hà Nội. Năm 2014, Duyên tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch của trường và giành danh hiệu Hoa khôi ĐH Dược.

{keywords}

Tháng 6 tới, Duyên sẽ tốt nghiệp đại học. Cô vừa chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn nhân dịp đáng nhớ này.

{keywords}

Hoa khôi Phạm Duyên chia sẻ: “Vào ĐH Dược Hà Nội có lẽ là quyết định sáng suốt nhất tuổi trẻ của em. Em vào Dược lúc đầu không phải do đam mê, nhưng chính thầy cô, bạn bè, môi trường dược đã làm cho em nhận ra nơi này chính là dành cho mình. Càng đến lúc gần ra trường lại càng thấy tiếc nuối những năm sinh viên trôi qua nhanh quá”.

{keywords}

{keywords}

Hoa khôi Phạm Duyên chia sẻ: “Vào Trường ĐH Dược Hà Nội có lẽ là quyết định sáng suốt nhất tuổi trẻ của em. Em vào Dược lúc đầu không phải do đam mê, nhưng chính thầy cô, bạn bè, môi trường dược đã làm cho em nhận ra nơi này chính là dành cho mình. Càng đến lúc gần ra trường lại càng thấy tiếc nuối những năm sinh viên trôi qua nhanh quá”.

{keywords}

{keywords}

Nữ sinh quê Thái Bình cho biết cô có kết quả học tập đạt loại Khá.

{keywords}

Với thành tích này, Duyên hi vọng sẽ sớm tìm được công việc tại một hãng dược trong nước và đi làm trước khi ra trường.

{keywords}

Duyên là một cô gái năng động, tự tin. Cô có năng khiếu làm người mẫu và tham gia hoạt động văn hoá, văn nghệ trong trường đại học.

{keywords}

{keywords}

Sở thích của Duyên là chụp ảnh, đi du lịch...

Theo Dân trí