Trao đổi với VietNamNet chiều ngày 12/3, bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó trưởng phòng GD-ĐT quận Hai Bà Trưng cho biết, sau khi nhận thông tin phản ánh từ phụ huynh về việc một giáo viên Trường Tiểu học Trung Hiền dùng thước sắt đánh vào đầu học sinh, phòng đã yêu cầu nhà trường tạm dừng việc đứng lớp của cô giáo này để làm rõ sự việc.

“Hiện, trường đã có thông báo tạm dừng giảng dạy môn Tiếng Anh tại lớp 3D của cô giáo P.T.H, đồng thời bố trí 1 giáo viên khác dạy thay cô H. ở lớp 3D”, bà Hiền nói.

Bà Hiền cho biết, phòng GD-ĐT Hai Bà Trưng đã chỉ đạo nhà trường xác minh, giải quyết sự việc theo đúng quy định. "Sau khi có kết quả, phòng GD-ĐT sẽ thông tin cụ thể về sự việc", bà Hiền nói.

Theo các giáo viên trong trường, cô H. là giáo viên biên chế dạy Tiếng Anh duy nhất của Trường Tiểu học Trung Hiền. Cô H cũng là người có nhiều năm công tác.

{keywords}
Trường Tiểu học Trung Hiền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ảnh: Thanh Hùng

Trước đó, một số phụ huynh lớp 3D, Trường Tiểu học Trung Hiền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tố cáo cô giáo dạy tiếng Anh của trường này dùng thước kẻ sắt đánh vào nhiều học sinh, nhiều lần.

Vì quá bức xúc, nhóm phụ huynh này đã gửi đơn thư tố cáo sự việc lên các cấp có thẩm quyền.

Thanh Hùng

Vụ thầy giáo tát học sinh: Có 12 đơn tường trình

Vụ thầy giáo tát học sinh: Có 12 đơn tường trình

Liên quan đến vụ thầy giáo tát nhiều học sinh ở Trường THCS thị trấn Quỳ Hợp (Nghệ An), ông Nguyễn Đình Tùng – Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp cho biết việc xử lý kỷ luật là có tình, có lý.