Phim hoạt hình luôn là niềm yêu thích của trẻ nhỏ, để được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú, đầy màu sắc, khám phá thế giới xung quanh. Thông qua mỗi tập phim là một bài học thú vị và bổ ích, nhằm tập trung phát triển nhận thức của trẻ về 12 yếu tố:lòng can đảm, lòng biết ơn, trắc ẩn, đồng cảm, sự khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng tự kiểm soát cảm xúc và giao tiếp.       

“Wolfoo Family” và “Wolfoo Channel” là 2 kênh hoạt hình chính của Wolfoo trên Youtube, có hàng triệu người đăng ký, với nội dung hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ từ 2- 8 tuổi, mang tính giải trí và giáo dục cao. Hoạt hình Wolfoo đã được dịch sang nhiều thứ tiếng khác nhau và thu hút khán giả nhỏ trên khắp thế giới như: Anh, Mỹ, Úc, Canada, Ấn Độ, Philippines… và cả trẻ em tại Việt Nam với kênh “Wolfoo Tiếng Việt - Hoạt hình thiếu nhi vui nhộn”. Loạt phim hoạt hình ngắn về Wolfoo có hơn 1000 tập, mỗi tập dài khoảng 3 phút, đang có hơn một tỷ lượt xem hàng tháng trên Youtube. 

{keywords}
 

Thế giới Wolfoo xoay quanh nhân vật chính là cậu bé sói Wolfoo 5 tuổi, sống cùng gia đình trên một ngọn đồi trong ngôi làng nhỏ tại Mỹ. Wolfoo là một cậu bé thông minh, nhanh nhẹn, tinh nghịch và ham học hỏi. Cậu yêu quý em gái mình - Lucy và nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, người thân. Wolfoo luôn có niềm tin vào thế giới tươi đẹp, đầy yêu thương.

{keywords}
 

Với mỗi tập phim Wolfoo, các bé sẽ được tìm hiểu về một chủ đề gần gũi với cuộc sống xung quanh. Các bài học được lồng ghép trong các tập phim tập trung vào việc kích thích sự sáng tạo của trẻ, hướng dẫn trẻ thiết lập thói quen lành mạnh, chăm sóc bản thân, tăng sự hiểu biết của trẻ về văn hóa và sự đa dạng.

{keywords}
 

Wolfoo và những người bạn của mình yêu thích tìm hiểu thế giới bao la, qua các câu chuyện hằng ngày với gia đình, bạn bè, thầy cô, hàng xóm. Không những vậy, các cô, cậu bé còn có những chuyến phiêu lưu lý thú ở thế giới tưởng tượng, thông qua các đồ vật hiện đại, thần bí của Dr Kat, người bạn Alien có năng lực đặc biệt và những đồ vật nhân hóa ở xung quanh.

Tiếp nối những thành công chinh phục khán giả nhỏ, Wolfoo sắp cho ra mắt chuỗi các series khám phá thế giới phép thuật, thế giới đồ chơi, thế giới hải tặc… Các series xoay quanh hành trình Wolfoo tìm hiểu những điều kỳ lạ, lý thú, phiêu lưu qua nhiều thử thách ở các thế giới khác nhau trên hành trình trở về nhà. Các tập phim Wolfoo series hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các bé.

{keywords}
 

Lê Hương