Đài CBS ngày 29/9 đưa tin, sự việc đau lòng trên xảy ra tại đại lý Sunny King Honda ở thành phố Oxford thuộc bang Alabama, Mỹ. Người cha đã vô tình bỏ quên cặp song sinh này ở phía sau xe và đóng kín cửa trong suốt hơn 3 giờ đồng hồ, từ 8h30 sáng đến 11h45.

{keywords}

Sự việc đau lòng trên xảy ra tại đại lý Sunny King Honda ở thành phố Oxford thuộc bang Alabama, Mỹ

Theo cảnh sát trưởng Oxford Bill Partridge, cặp song sinh này bị bỏ quên cho đến khi người mẹ gọi điện cho ông bố để hỏi về tình hình hai đứa con. Trước đó, cô đã được trung tâm chăm sóc trẻ thông báo về việc hai đứa trẻ không đến trung tâm vào hôm 27/9.

Cơ quan điều tra hạt Calhoun cho biết, cả hai đứa trẻ sau khi phát hiện đã được đưa đến bệnh viện, nhưng bé trai đã không qua khỏi, trong khi bé gái hiện đã ổn định. Danh tính của người cha và 2 đứa con hiện không được tiết lộ.

Theo Hội đồng An toàn quốc gia Mỹ, đây là đứa trẻ thứ hai tử vong trong xe ô tô ở bang Alabama. Có đến 44 trẻ em thiệt mạng vì bị bỏ quên trong ô tô tại nước này trong năm nay.

Trường Giang (Theo CBS)

Bé gái 2 tuổi tử vong do bị người trông trẻ bỏ quên nhiều giờ trên xe ô tô

Bé gái 2 tuổi tử vong do bị người trông trẻ bỏ quên nhiều giờ trên xe ô tô

Không nhận ra còn một bé gái ở phía sau, người giữ trẻ đã đi thẳng đến ngân hàng và bỏ lại đứa bé trong vài giờ trên xe ô tô.