Clip hai em bé ôm chầm lấy nhau sau 2 ngày không gặp ‘gây bão’

Trong clip, hai cậu bé chỉ mới 2 tuổi tên Maxwell và Finnegan vội reo lên khi thấy nhau sau 2 ngày không gặp, sau đó dang rộng vòng tay lao về phía nhau trên con phố ở New York, Mỹ.

Bố của Maxwell, anh Michael Cisneros cho biết, hai bé cùng học chung lớp nhạc và đều thích nhảy. Chúng đã quen nhau được 1 năm và rất thích chơi với nhau. Đoạn clip này được quay lại vào hôm thứ Năm, khi Maxwell và Finnegan mới gặp nhau 2 ngày trước đó vào hôm thứ Ba.

{keywords}

Hai đứa trẻ vui mừng ôm chầm lấy nhau sau 2 ngày gặp lại

“Hai đứa gần như không thể tách rời và liên tục hỏi về nhau nếu không thấy người kia”, anh Cisneros kể lại.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp đẹp về tình bạn, anh Cisneros đã đăng tải đoạn clip lên trang cá nhân. Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip đã thu hút gần một triệu lượt xem. Nhiều người tỏ ra thích thú với tình bạn ngọt ngào của cả hai cậu bé.

Nhiều người cho biết, sự háo hức của hai đứa trẻ khiến họ nhớ tới những người bạn của mình. Thậm chí, có người còn cho biết sẽ lên kế hoạch họp lớp trong thời gian sớm nhất.

{keywords}

“Hai đứa gần như không thể tách rời và liên tục hỏi về nhau nếu không thấy người kia”

“Tình cảm của hai cậu bé thật đáng ngưỡng mộ và đáng để người lớn học tập”, một người bình luận.

“Chỉ 2 ngày không gặp mà cứ ngỡ trăm năm. Một tình bạn thật đẹp và đáng yêu”.

Một người khác lại cho rằng: “Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến chúng ta quên mất những người gần gũi quanh mình. Ước gì những người lớn cũng luôn dành tình cảm cho nhau như hai đứa trẻ này”.

Trường Giang (Theo Daily Mail)

Thầy giáo đứng cổng trường lau sạch mặt cho nữ sinh vì trang điểm đến lớp

Thầy giáo đứng cổng trường lau sạch mặt cho nữ sinh vì trang điểm đến lớp

Một trường trung học ở Trung Quốc gây tranh cãi khi để giáo viên đứng ở cổng trường lau sạch mặt của nữ sinh, đảm bảo các em không trang điểm khi bước vào lớp.