Tờ The Sun vừa đưa tin, bà Tammy Brooks, 40 tuổi, một người trông trẻ đã vô tình bỏ quên bé Zariah Hasheme (2 tuổi) trên ghế sau của ô tô và lái xe thẳng đến thành phố Hobbs, New Mexico.

Bà Tammy Brooks cho biết, bản thân không hề nhận ra rằng Zariah vẫn còn ở trong xe cho đến khi bà đến ngân hàng vào buổi chiều hôm đó. Nhiệt độ ở Hobbs ngày hôm ấy vào mức khoảng 30 độ C.

{keywords}

Zariah là con gái duy nhất của cặp vợ chồng Zachary Hasheme và Demi Petrowski. 

Cảnh sát Hobbs cho biết, họ đã nhận được một cuộc gọi vào khoảng 1 giờ 30 chiều từ một người phụ nữ. Người này nói rằng mình đã vô tình để quên một đứa trẻ trong xe trong vài giờ. Cứu hộ khẩn cấp địa phương ngay sau đó đã có mặt và cho biết,  Zariah đã tử vong tại hiện trường.

Bà Brooks hiện đang bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ quốc gia Hobbs. Bà đang phải đối mặt với cáo buộc bỏ rơi hoặc lạm dụng trẻ em dẫn đến cái chết. Bà phải xuất hiện trước tòa vào ngày 23/9.

{keywords}

Cặp vợ chồng Zachary Hasheme và Demi Petrowski đã trải qua 6 lần sảy thai trước khi Zariah ra đời

Zariah là con gái duy nhất của cặp vợ chồng Zachary Hasheme và Demi Petrowski. Trước đó, khi Zachary đang lái xe thì nhận được thông tin sự việc.

"Tôi nghe thấy Demi la hét ở đầu dây bên kia. Cô ấy nói rằng Zariah đã chết và tôi không biết phải làm gì. Chúng ta có thể để quên một chiếc bút, nhưng thật khó để quên một đứa trẻ trong xe", người bố đau đớn nói.

Cặp đôi này đã trải qua 6 lần sảy thai trước khi Zariah ra đời. Zachary nói thêm: "Chúng tôi đã từng có ý định từ bỏ và rồi con bé xuất hiện. Con bé ban phước cho tất cả chúng tôi. Tôi sẽ luôn nhớ đến con và cầu nguyện cho con mỗi ngày."

Demi nhắn nhủ: "Hãy luôn nhìn vào hàng ghế sau của ô tô. Đối với những trung tâm giữ trẻ, nếu không thấy một đứa trẻ có mặt đúng giờ, xin hãy vui lòng liên hệ với cha mẹ hoặc ai đó trong danh sách khẩn cấp ngay lập tức”.

 

Trường Giang (Theo The Sun)

Phân trần của lái xe để quên bé 3 tuổi trong xe ở Bắc Ninh

Phân trần của lái xe để quên bé 3 tuổi trong xe ở Bắc Ninh

- Ông Nguyễn Công Tỵ, phụ trách lái xe ô tô đưa đón trẻ và cũng là chồng của chủ nhóm trẻ tư thục Đồ Rê Mí (huyện Tiên Du, Bắc Ninh) cho hay việc để quên trẻ ở trong xe là do sơ suất ngoài ý muốn.