Bang Nam Úc từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu khi phụ huynh muốn đi du học bởi bang này dẫn đầu về giáo dục với các học viện, trung tâm nghiên cứu và các trường đại học thuộc top 2% của thế giới.

Hệ thống giáo dục của bang Nam Úc được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu, được công nhận ở bất cứ đâu trên thế giới. Từ những giai đoạn đầu của học tập cho đến trường cấp 3, trường dạy nghề hay giáo dục đại học, các trường học của bang Nam Úc luôn bảo đảm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của thế chế giáo dục được quy định bởi chính phủ Úc.

{keywords}
 

Tuy nhiên, khi dịch Covid-19 bùng nổ trên toàn cầu nói chung và tại Úc nói riêng, đất nước này đã đóng cửa biên giới kể từ tháng 3/2020. Điều này khiến cho dự định đi du học và kế hoạch học tập của các du học sinh đang học tập hoặc lựa chọn Úc làm điểm đến du học phải thay đổi kế hoạch của mình - học online hoặc trở về đất nước của mình.

Đến thời điểm hiện tại, với những dấu hiệu tích cực trong phòng trong phòng chống dịch Covid-19 và tiêm chủng cộng đồng đang lên kế hoạch mở cửa để đón du học sinh và khách du lịch quay trở lại Úc vào cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

{keywords}
 

An toàn, chi phí hợp lí, chương trình học chất lượng, cuộc sống đáng mơ ước và nhiều thú vị - đó là lí do tại sao hơn 40,000 học sinh từ hơn 130 quốc gia trên thế giới chọn học tập, làm việc và sinh sống Adelaide - thành phố được thiết kế vì cuộc sống và sự nghiệp của bạn.

{keywords}
 

Với kế hoạch giáo dục đến năm 2030 đẩy mạnh giáo dục quốc tế, bang Nam Úc đã đưa ra các chính sách thu hút sinh viên quốc tế đến học tập và ở lại làm việc để phát triển kinh tế của bang, từ các chính sách về học phí, xét duyệt hồ sơ visa, cho đến các hỗ trợ dành cho du học sinh sẽ được triển khai, đem đến nhiều thuận lợi và tiện lợi cho phụ huynh và học sinh.

“Make the choice” là một trong những chiến dịch và thông điệp StudyAdelaide đưa ra để thu hút học sinh quay trở lại bang Nam Úc từ năm 2022.

Tham khảo thông tin về chiến dịch và nhận tư vấn về du học tại Bang Nam Úc trực tiếp với đại diện các trường và chính quyền bang tại: https://studyadelaide.com/makethechoice hoặc liên hệ với SACE College Việt Nam - đại diện của hệ thống các trường Trung học và Đại học của Nam Úc theo thông tin:

Hotline: 090 229 8558

Email: info@sace.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 7 toà nhà Sao Mai, 19 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Doãn Phong