Dưới đây là thống kê điểm chuẩn của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 các năm 2019 và 2020 theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT để thí sinh tham khảo, cân nhắc quyết định đăng ký nguyện vọng.

Ngoài ra, các thí sinh có thể tra cứu và so sánh điểm chuẩn của từng ngành ở tất cả các trường đại học trong cả nước từ năm 2015 đến nay TẠI ĐÂY

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Điểm chuẩn ĐH Sư phạm Hà Nội 2 những năm gần đây.

Năm 2021, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 có 6 phương thức tuyển sinh gồm: Xét tuyển thẳng; Ưu tiên xét tuyển; Xét tuyển sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT; Xét tuyển sử dụng kết quả học tập ở cấp THPT; Kết hợp thi tuyển và xét tuyển (áp dụng đối với ngành Giáo dục Mầm non và ngành Giáo dục Thể chất); Công nhận kết quả thi môn Năng khiếu ngành Giáo dục Thể chất của các trường tổ chức thi năm 2021 để xét tuyển.

Chỉ tiêu tuyển sinh đối với từng ngành/nhóm ngành theo từng phương thức tuyển sinh của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 năm 2021 như sau:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Chỉ tiêu các ngành của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 năm 2021.

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 phải đáp ứng các điều kiện chung sau:

- Thí sinh đã tốt nghiệp cấp THPT.

- Đối với nhóm ngành sư phạm (đào tạo giáo viên):

+ Tuyển những thí sinh có hạnh kiểm lớp 10, 11, 12 đạt từ loại khá trở lên.

+ Thí sinh sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT để đăng ký xét tuyển đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên không yêu cầu về học lực giỏi.

+ Không tuyển thí sinh bị dị hình, dị tật, nói ngọng, nói lắp.

+ Ngành Giáo dục thể chất chỉ tuyển thí sinh thể hình cân đối: nam cao tối thiểu 1,65m nặng 45 kg trở lên, nữ cao tối thiểu 1,55m nặng 40 kg trở lên (Nhà trường không tổ chức sơ tuyển, thí sinh không đủ các yêu cầu về thể hình nếu trúng tuyển sẽ bị loại khi nhập học).

- Thí sinh sử dụng kết quả học tập ở cấp THPT (ghi trong học bạ) để đăng ký xét tuyển đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên (trừ ngành Giáo dục Thể chất) phải có:

+ Điểm bài thi/môn thi xét tuyển hoặc điểm trung bình cộng các bài thi/môn thi xét tuyển tối thiểu là 8 trở lên;

+ Học lực lớp 12 xếp loại giỏi hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT từ 8 trở lên.

- Thí sinh sử dụng kết quả học tập ở cấp THPT (ghi trong học bạ) để đăng ký xét tuyển đối với ngành Giáo dục thể chất phải có:

+ Điểm bài thi/môn thi xét tuyển hoặc điểm trung bình cộng các bài thi/môn thi xét tuyển tối thiểu là 6,5 trở lên;

+ Học lực lớp 12 xếp loại từ Khá trở lên hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT từ 6,5 trở lên; đối với các đối tượng là vận động viên cấp 1, kiện tướng, vận động viên đã từng đạt huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng, các giải trẻ quốc gia và quốc tế hoặc giải vô địch quốc gia và quốc tế hoặc có điểm thi năng khiếu do trường tổ chức đạt loại xuất sắc (từ 9 trở lên theo thang điểm 10) thì điểm trung bình cộng xét tuyển kết quả học tập THPT tối thiểu là 5 trở lên.

Học phí dự kiến với sinh viên hệ chính quy năm học 2021 - 2022 đối ở các ngành đào tạo thuộc Khoa học xã hội là 9,8 triệu đồng/sinh viên; đối với các ngành đào tạo thuộc Khoa học tự nhiên là 11,7 triệu đồng/sinh viên.

 >>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Thanh Hùng

Phổ điểm của tất cả các tổ hợp xét tuyển đại học năm 2021

Phổ điểm của tất cả các tổ hợp xét tuyển đại học năm 2021

Bộ GD-ĐT vừa công bố kết quả phân tích phổ điểm một số tổ hợp xét tuyển truyền thống như A, A1, B, C, D. VietNamNet đăng tải để phụ huynh và thí sinh tham khảo nhằm giúp việc xét tuyển đại học thuận lợi hơn.

Những việc cần làm ngay sau khi biết điểm thi tốt nghiệp

Những việc cần làm ngay sau khi biết điểm thi tốt nghiệp

Sau khi có điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh có thể thay đổi nguyện vọng xét tuyển ban đầu để có cơ hội trúng tuyển cao hơn vào những ngành học mơ ước. Thí sinh lưu ý có thể điều chỉnh tối đa 3 lần.

Biến động điểm chuẩn vào ĐH Sư phạm Hà Nội trong 2 năm gần đây

Biến động điểm chuẩn vào ĐH Sư phạm Hà Nội trong 2 năm gần đây

Điểm chuẩn các ngành của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội biến động thế nào trong 2 năm qua (2019, 2020)?

Hà Nội 'vênh' nhiều nhất giữa điểm thi tốt nghiệp và điểm học bạ

Hà Nội 'vênh' nhiều nhất giữa điểm thi tốt nghiệp và điểm học bạ

Bộ GD-ĐT vừa công bố báo cáo so sánh trung bình điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 và trung bình điểm học bạ lớp 12 theo từng môn của từng địa phương.