Chọn cả kiến thức lẫn kỹ năng chuyên môn

Ra đời từ năm 2010, Trung tâm Tiếng Anh giao tiếp Langmaster được cộng đồng học ngoại ngữ đánh giá cao nhờ vào đội ngũ giảng viên, trợ giảng có chuyên môn cao và giàu tâm huyết; cùng các phương pháp học tập khoa học, bài bản.

Cụ thể, tất cả các giảng viên chính thức đều đạt ít nhất 900 TOEIC hoặc 7.5 IELTS; trong đó nhiều thầy cô từng tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh, Biên - phiên dịch,… tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Trường ĐH Hà Nội, Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội),…

Bên cạnh đó, Langmaster còn thiết lập được một quy trình tuyển dụng chặt chẽ với vị trí giảng viên. Trước khi được chính thức đứng lớp, tất cả các ứng viên đều phải trải qua ít nhất 3 bài kiểm tra (test) và 1 tháng thử việc tại trung tâm. Mục đích của việc làm này là đánh giá kỹ năng sư phạm và chọn lựa những cá nhân có tính cam kết cao với ngành giáo dục.

Bởi theo quan điểm của bà Nguyễn Thạch Thảo, Giám đốc Đào tạo của Langmaster thì: “Ngoài trình độ, giảng viên phải có tâm với công việc mới thực sự dạy tốt và hỗ trợ tốt cho các học viên. Với chúng tôi, vai trò của các bạn không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn phải hỗ trợ và đồng hành học viên trên con đường phát triển bản thân”.

{keywords}
Để trở thành giảng viên chính thức tại Langmaster, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng tuyển chọn về cả kiến thức lẫn kỹ năng chuyên môn

Phương pháp học 1-0-2

Về phương pháp học tập, Langmaster ứng dụng nhiều phương pháp khác nhau trong từng nội dung học nhằm tối ưu hiệu quả truyền đạt kiến thức tới học viên, như: TPR (phản xạ toàn thân), ELC (học bằng trải nghiệm), NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy) và PMS (hệ thống ý nghĩa cá nhân)… Đây đều là những phương pháp được các nhà nghiên cứu ngôn ngữ học hàng đầu thế giới công nhận, được nhiều nền giáo dục tiên tiếnứng dụng và phát triển.

Là cựu sinh viên Giỏi ngành Sư phạm tiếng Anh, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, cô Nguyễn Diệu Hoa (giảng viên Trung tâm Tiếng Anh giao tiếp Langmaster) cho biết: “Bản thân mình trong quá trình học tập cũng được các giảng viên giới thiệu các phương pháp này. Tuy nhiên, chỉ đến khi thực sự đi dạy ở Langmaster, trực tiếp triển khai phương pháp này hằng ngày, mình mới nhận ra một cách rõ ràng các giá trị của nó. Học viên trong lớp tiếp thu rất tốt và hiệu quả có thể thấy ngay”.

Những phương pháp này tỏ ra đặc biệt hiệu quả với những người đã đi làm - đối tượng bận rộn và thường không dành được nhiều thời gian cho việc học tiếng Anh.

Chị Phạm Thị Duyên - giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng có hoàn cảnh như vậy. Do đặc thù công việc, chị thường xuyên phải di chuyển, bay đi bay lại giữa hai miền đất nước hay thậm chí là từ nước ngoài về chỉ để tham gia đầy đủ các buổi học tại Langmaster.

Theo hị Duyên, phương pháp học tại Langmaster rất phù hợp với chị, giúp chị cảm thấy năng động và tự tin hơn khi tham gia các hoạt động trên lớp. Sau khi tốt nghiệp, chị vẫn tiếp tục giới thiệu các khóa học cho bạn bè, đồng nghiệp hay cả nhân viên của chính mình.

{keywords}
Phương pháp học tập tại Langmaster đặc biệt phù hợp với người đi làm, người bận rộn, sinh viên mất gốc tiếng Anh,…

Langmaster cũng giúp không ít bạn trẻ tìm lại được đam mê học ngoại ngữ sau nhiều năm “sợ hãi” những giờ tiếng Anh trong nhà trường. Đã trải qua 12 năm học tiếng Anh ở phổ thông, nhưng Vân - sinh viên năm nhất trường ĐH Ngoại thương Hà Nội vẫn gần như không thể giao tiếp những câu đơn giản với người nước ngoài. Nhưng chỉ sau một khóa học tại Langmaster, điều đó đã thay đổi. Vân có thể tự tin trò chuyện với giảng viên nước ngoài bằng vốn Anh ngữ của mình.

Vân cho biết: “Ở Langmaster, em được tiếp cận với một phương pháp rất mới là PBL (Project Based Learning), nghĩa là học tập qua dự án. Chúng em được giao một dự án và sẽ hoàn thành nó vào cuối khóa. Nhờ làm trực tiếp mà chúng em tiếp thu kiến thức sâu hơn, hiệu quả hơn so với chỉ học trên lớp”.

Phương pháp học tập đúng đắn, môi trường giáo dục thân thiện cùng đội ngũ giảng viên chất lượng, đó là những chìa khóa then chốt giúp Langmaster trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.

(Nguồn Trung tâm Tiếng Anh giao tiếp Langmaster)