- 30 vé xem ca sĩ Tuấn Hưng, Issac cùng các ca sĩ Hoàng Quyên, Mỹ Dung, nhóm BeeT biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 7 diễn ra ngày 17/7 tại Đài THVN sẽ thuộc về những độc giả may mắn nhất.

Isaac sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu BHYT với 1 ca khúc hoàn toàn mới của anh mang tên "Mr. Right". Ca khúc với phần nhạc được phụ trách bởi DJ trẻ danh tiếng Touliver chắc chắn là sự kết hợp được chờ đón Isaac có sự lột xác nhẹ khỏi hình ảnh tươi vui, hài hước, mà có phần nghiêm túc, chững chạc.

{keywords}
Issac.

"Anh sẽ không đổi thay" là một bản Pop Ballad nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác xem ra đúng với sở trường của Tuấn Hưng. Dù bận bịu với vai trò Huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhưng nam ca sĩ điển trai vẫn nhận lời để xuất hiện trở lại sân chơi BHYT tháng 7.

Không ồn ào bằng scandal, không đánh bóng hình ảnh quá mức, nhưng mỗi sản phẩm của Bee.T đều được đầu tư, dàn dựng công phu, chặt chẽ, theo đúng thị hiếu. 2 chị em gái Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm trong nhóm Bee.T sẽ thể hiện ca khúc "Buông tay" - một sáng tác mới của Lưu Thiên Hương.

"Về đi em", ca khúc đã trở nên quen thuộc của nhạc sĩ Trần Tiến sẽ được Hoàng Quyên thể hiện bằng phong cách Acoustic. Có thể thấy Hoàng Quyên ngày càng biết tiết chế, không còn quá trưng trổ kĩ thuật, hay nhấn nhá, mà tạo cho người nghe cảm giác dễ chịu, có thể lắng nghe được tổng thể thông điệp mà cô muốn truyền tải qua ca khúc này.

Nhạc sĩ Huy Tuấn tiết lộ, phần mở đầu liveshow BHYT sẽ dành để tưởng nhớ 3 vị nhạc sĩ Phan Nhân, Phan Huỳnh Điểu và An Thuyên. Theo đó, Vũ Thắng Lợi và Đinh Mạnh Ninh với 2 ca khúc "Những ánh sao đêm" và "Hà Nội niềm tin và hy vọng" để tưởng nhớ tới nhạc sĩ Phan Nhân và Phan Huỳnh Điều.

Sau đó vào chương trình mở màn bằng bài "Ca dao em và tôi" của cố nhạc sĩ An Thuyên. Đạo diễn Việt Tú cho biết: "Dàn dựng những tiết mục tưởng nhớ các tên tuổi lớn luôn là niềm vinh dự, dấu ấn khó quên, nhưng cũng là áp lực không hề nhỏ".

Độc giả muốn có cặp vé xem các ca sĩ góp mặt trong liveshow BHYT tháng bảy xin đăng ký tại địa chỉ email: hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót đăng ký hết ngày 15/7. Ban biên tập sẽ gửi thư trực tiếp cho những độc giả may mắn nhận được cặp vé.

Ban Văn hóa