– Mới đây Hoa hậu Nhật Bản Ariana Miyamoto vừa bị phanh phui loạt ảnh hút thuốc và thác loạn tại hộp đêm khiến dư luận dậy sóng.

Càng gần đến ngày diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, những rắc rối xoay quanh các thí sinh dự thi liên tục bị ‘phơi bày’ trên các phương tiện truyền thông. Nạn nhân mới đây nhất chính là Hoa hậu Nhật Bản - Ariana Miyamoto.

{keywords}
Ariana Miyamoto – Hoa hậu Hoàn Vũ Nhật Bản 2015.

Theo như nguồn tin công bố, Ariana Miyamoto từng làm bartender (Nhân viên pha chế) tại hộp đêm khi cô mới 16 tuổi. Các hình ảnh bị rò rỉ cho thấy trong lúc thác loạn, đương kim Hoa hậu Nhật Bản hút thuốc và có hành động giơ ngón tay thối vào máy ảnh.

{keywords}
Hoa hậu Nhật Bản hút thuốc từ năm 16 tuổi gây tranh cãi.

{keywords}
Ariana Miyamoto giơ ngón tay thối về máy ảnh.

{keywords}
Hoa hậu Nhật Bản bị lên án vì tư thế vô tư quậy phá.

Trước những hình ảnh ‘xấu xí’ này của người đẹp Nhật Bản, không ít người cho rằng nên tước vương miện của cô. Tuy nhiên, một bộ phận cũng lên tiếng bảo vệ Ariana Miyamoto. Một người dùng trên Missosology đến từ Nhật Bản chia sẻ: “Không có gì bất ngờ. Một Nhật Bản hiện đại là như thế này…”. Trong khi đó một thành viên khác cũng bảo vệ người đẹp gốc Phi rằng “Ai quan tâm? Không có ai là hoàn hảo cả! Ai cũng từng mắc sai lầm tại thời điểm nào đó trong quá khứ” hay “Vâng, có thể nó không đúng với quan điểm đạo đức của nhiều người, nhưng quan trọng là cô ấy đã sửa sai những lỗi lầm ấy. Không vấn đề gì, tôi sẽ luôn ủng hộ cô gái này”

Được biết, Ariana Miyamoto có mẹ là người Nhật Bản, cha là người gốc Phi. Cô là Hoa hậu da màu đầu tiên đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Nhật Bản. Hiện Ariana đang đại diện Nhật Bản tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 cùng với Hoa hậu Phạm Hương của Việt Nam. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 12 năm 2015 tại Las Vegas, Hoa Kỳ.

Bảo Bảo