Việt Hương xin lỗi đàn em:

Chương trình Tiếp chiêu đi chờ chi tập 8 có sự tham gia của dàn khách mời Hoàng Phi, Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Thuận Nguyễn và Emma Nhất Khanh, đảm nhận vai trò MC là nghệ sĩ Việt Hương.

Trong chương trình, các diễn viên sẽ tham gia các tiểu phẩm không có kịch bản, thể hiện tài ứng biến linh hoạt và sự kết hợp ăn ý. Tuy nhiên, trong tiết mục cuối cùng, Việt Hương gặp sự cố quên kịch bản và nhầm lẫn bối cảnh, khiến tiết mục bị chuyển hướng.

{keywords}
Việt Hương quên bối cảnh, nhân vật trên sân khấu.

Trong tiểu phẩm, Việt Hương vào vai mẹ của Emma Nhất Khanh, Lê Dương Bảo Lâm là hàng xóm của gia đình Việt Hương, thường xuyên sang trò chuyện. Trước sự nhầm lẫn của Việt Hương về bối cảnh và vai diễn, các diễn viên còn lại đã ứng biến linh hoạt để phù hợp với mạch truyện, các vai diễn cũng được hoán đổi: Việt Hương trở thành người phụ nữ đã ly thân với chồng (Mạc Văn Khoa), Emma Nhất Khanh vào vai con của Lê Dương Bảo Lâm và hẹn hò với Hoàng Phi (vai con trai Việt Hương).

Sự kết hợp nhịp nhàng, ăn ý của các diễn viên giúp tiểu phẩm ứng biến được hoàn thành một cách trọn vẹn. Lối diễn xuất nhạy bén của các khách mời tạo nên nhiều khoảnh khắc bi hài.

{keywords}
Sự ứng biến linh hoạt của các diễn viên giúp tiểu phẩm trở nên hấp dẫn.

Tuy nhiên tiết mục vẫn còn một vài chi tiết bất hợp lý. Sau đó, Việt Hương nhận lỗi về mình và nhanh chóng xin lỗi đàn em. Đáp lại, mọi người đều cho rằng sự cố trên chính là bài học kinh nghiệm, giúp học rèn giũa bản lĩnh sân khấu.

Thanh Nhàn

Việt Hương: Sống là cả một nghệ thuật, đẹp đạo tốt đời

Việt Hương: Sống là cả một nghệ thuật, đẹp đạo tốt đời

Trở về nhà sau một tuần cách ly tại Hội An, nghệ sĩ bất ngờ nhận được món quà đặc biệt từ người hâm mộ. Đó là bức chân dung nữ danh hài được ghép từ hàng trăm hình ảnh từ thiện của Việt Hương trong 3 tháng qua.