{keywords}
Tối 19/11, đài truyền hình TVB tổ chức lễ khánh đài (sinh nhật) thường niên tại phim trường ở Tướng Quân Áo (Hong Kong). Sự kiện như thường lệ thu hút sự tham gia của đông đảo các diễn viên trực thuộc cũng như giới truyền thông.

 

{keywords}
Đây được xem là sự kiện trực tiếp trọng đại hàng năm của nhà đài, có ý nghĩa tổng kết và định hướng chiến lược phát triển năm kế tiếp. Tuy nhiên, do tình hình chính trị bất ổn ở Hong Kong những ngày qua, chương trình buộc phải tổ chức ghi hình và phát sóng lại.

 

{keywords}
Các hoa đán, tiểu sinh thế hệ mới của nhà đài mang đến màn trình diễn giọng hát của mình. So với các năm trước đây, sự kiện thiếu vắng đi những gương mặt nổi tiếng nhưng bù lại chất lượng được đánh giá khá đặc sắc với đa dạng các loại hình ca hát, múa, tạp kỹ...

 

{keywords}
Á hậu Hong Kong Vương Quân Hinh với tiết mục múa sexy. Trong đó, những động tác hình thể gợi cảm, khiêu khích của cô bên cạnh dàn vũ công nam cởi trần được mọi người quan tâm. “Tôi phải tập luyện tiết mục của mình trong thời gian gấp rút. Cũng may trước đó cũng có nền tảng vũ đạo nên may mắn thể hiện khá trọn vẹn”, Quân Hinh chia sẻ.

 

{keywords}
2 “Đại tỷ” trụ cột của TVB Uông Minh Thuyên và Trịnh Du Linh đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình. Năm 2019 tiếp tục là một năm u ám của đài truyền hình TVB. Sự rời đài của nhiều ngôi sao kỳ cựu cùng chất lượng kịch bản xuống dốc khiến lãnh đạo đài tỏ ra bất lực.

 

{keywords}
Theo On, các nghệ sĩ tổ chức buổi ghi hình với tâm thế hồi hộp, lo sợ. Trước đó, một số người phát biểu sẽ kéo đến biểu tình trước trụ sở ngay ngày đặc biệt. Nguyên nhân được họ đưa ra là đài TVB đã thiếu khách quan, tỏ ra bênh vực cảnh sát và chính quyền Hong Kong trong những ngày xung đột vừa qua.

 

{keywords}
Chủ đề lễ khánh đài kỷ niệm 52 năm là “Trân quý Hong Kong” – được đặt với ngụ ý ủng hộ tinh thần xứ Cảng trong tình hình biến loạn những ngày qua. Trong bức thư chúc mừng gửi toàn thể nghệ sĩ, nhân viên nhà đài, Chủ tịch TVB Trần Quốc Cường viết: "Với tình hình xã hội căng thẳng, nặng nề, chúng ta đổi tên lễ thành lập đài với mong muốn phát đi năng lượng tích cực trong quãng thời gian gian nan này".

 

{keywords}
Bên cạnh các tiết mục trình diễn, các phần trò chơi của các nghệ sĩ cũng quen thuộc tại lễ khánh đài hằng năm. Mã Quốc Minh là người may mắn đoạt giải lớn nhất. Nam diễn viên gắn bó với đài TVB từ lúc còn là diễn viên quần chúng đến khi bước lên hàng nam chính như hiện tại.

 

{keywords}
Đài TVB được thành lập từ năm 1967, bởi “Ông trùm” Thiệu Dật Phu. Trải qua nhiều năm phát triển, đài được xem là đầu tàu của lĩnh vực phim ảnh Hong Kong với nhiều tên tuổi diễn viên được xếp vào hàng huyền thoại. Bước sang giai đoạn 2010, TVB bắt đầu xuống dốc và trì trệ kéo dài đến hiện tại.

Tuấn Chiêu

TVB cắt bỏ cảnh nóng trong phim vì bị phản đối

TVB cắt bỏ cảnh nóng trong phim vì bị phản đối

– Trước phản ứng quyết liệt từ cư dân mạng, phía đài truyền hình TVB quyết định cắt bỏ hầu hết các cảnh nóng gây tranh cãi trong bộ phim “Giải quyết sư” trong tập mới nhất.