Thanh Duy ‘cứng họng’ khi trước quyết định sai lầm của Midu: 

 

{keywords}
Chương trình Tường lửa mùa đầu tiên chính thức được kép lại với sự tham gia của cặp đôi Thanh Duy – Midu. Thanh Duy cho biết anh cảm thấy vinh dự khi được đồng hành cùng Midu trong chương trình vì nam ca sĩ rất ngưỡng mộ tài năng và kiến thức của cô. Cặp đôi để lại ấn tượng bởi câu nói đầy thách thức "Tường lửa, không có cửa" cùng mong muốn đạt được giải thưởng lớn để giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn ngoài xã hội.

 

{keywords}
Bước vào vòng thi đầu tiên, cả hai nhanh chóng nắm được luật chơi và vượt qua 5 câu hỏi một cách trọn vẹn. Tuy liên tiếp đưa ra được những câu trả lời chính xác nhưng Thanh Duy và Midu chỉ mang về 37,5 triệu đồng vì bóng rơi vào những ô giá trị thấp.

 

{keywords}
Đến vòng 2, Midu tạm rời sân khấu để bước vào phòng băng trả lời câu hỏi. Vòng thi này xuất hiện nhiều câu hỏi hóc búa khiến nữ diễn viên phải đau đầu. Midu trả lời sai câu hỏi về ký hiệu giới hạn tốc độ trên lốp xe.

 

{keywords}
Bên ngoài sân khấu, Thanh Duy thiếu may mắn trong những lần thả bóng. Midu trả lời đúng 2 câu nhưng số tiền lại không "xê dịch" nhiều vì Thanh Duy liên tục để bóng rơi vào những ô có giá trị thấp. Sau khi bị trừ 50 triệu đồng ở phần hoàn tiền, số tiền mà cả hai có được là 92.540.000 đồng.

 

{keywords}
Đến vòng thi thứ 3, số tiền trong tài khoản của cặp đôi lại tăng cao một cách “chóng mặt” chỉ sau 4 quả bóng ứng tiền. Thanh Duy xuất sắc thả bóng vào ô 200 triệu và 500 triệu. Sau khi Midu trả lời đúng câu hỏi đầu tiên, bóng tiếp tục rơi vào ô mệnh giá cao nhất . Thanh Duy dường như không thể tin vào mắt mình khi chỉ mới qua 1 câu hỏi, cả hai đã có được 1 tỷ 292 triệu đồng.

 

{keywords}
Đến câu hỏi thứ 2, số tiền đạt mức kỷ lục là 1.442.551.000 đồng khi Midu tiếp tục trả lời chính xác. Sau nhiều lần chứng kiến vốn kiến thức khủng của Midu, Thanh Duy thể hiện sự ngưỡng mộ: “Hôm nay, Midu chính thức trở thành người phụ nữ mà em yêu. Giỏi quá!”. Đến phần hoàn tiền, dù đã bị trừ đi khá nhiều nhưng cả hai vẫn giữ được 892.548.000 triệu đồng – một số tiền không hề nhỏ.

 

{keywords}
Hồi hộp chờ đợi quyết định của người bạn đồng hành nhưng Thanh Duy vẫn tỏ ra “chắc nịch” khi cho rằng cô bạn của mình sẽ xé bản hợp đồng. Khi đối diện với nhau trên sân khấu, Thanh Duy và khán giả tại trường quay không khỏi bất ngờ khi biết được lựa chọn của Midu. Nữ diễn viên đã ký bản hợp đồng và chấp nhận số tiền đàm phán có giá trị là 57,5 triệu đồng, khiêm tốn hơn rất nhiều so với số tiền mà cả hai có được trên sân khấu.

 

{keywords}
Chia sẻ về lý do ký hợp đồng, Midu cho biết: "Thật ra, mọi người nghĩ em kinh doanh nhiều nên tính toán nhiều nhưng sự thật là ngược lại. Em chỉ tính khi nào cần thiết, và nãy giờ em đã tính rất nhiều trong phòng vì lần này liên quan đến nhiều người. Và em muốn anh em mình có một số tiền an toàn để ra về. Em quyết định ký hợp đồng".

 

{keywords}
Nghe những lời chia sẻ này, Thanh Duy dường như “cứng họng” vì không biết phải nói gì. Nam ca sĩ ngồi gục xuống sân khấu, thậm chí anh vẫn chưa tin rằng Midu đã ký hợp đồng: “Em nói thật là em đã ký rồi hả?”.

 

{keywords}
Sau lấy lại được tinh thần, Thanh Duy liền thể hiện sự cảm thông và an ủi với Midu: “Vẫn vui mà, mình vẫn có tiền để làm mọi chuyện. Không sao cả, tất cả chỉ là hên xui may rủi thôi nên em không cần phải buồn gì hết. Em đã rất giỏi khi trả lời các câu hỏi trong khi anh không biết gì”. Dù ra về với 57 triệu 530 nghìn đồng, cả hai vẫn vui vẻ vì dù ít hay nhiều, họ vẫn có thể san sẻ cho những mảnh đời khó khăn.

Thanh Uyên

Trường Giang nhớ vợ đến mức gọi nhầm Ái Phương thành Nhã Phương

Trường Giang nhớ vợ đến mức gọi nhầm Ái Phương thành Nhã Phương

 - Khi đang dẫn chương trình “Tường lửa”, thay vì giới thiệu Ái Phương, Trường Giang lại bất giác gọi nhầm thành tên bà xã Nhã Phương.