Cuộc hẹn cuối tuần tập 11 vừa phát sóng trên VTV3 với sự xuất hiện của khách mời là một trong những nam ca sĩ có cá tính mạnh của showbiz Việt - ca sĩ Tùng Dương. Bởi thế, tập 11 thực sự là không gian ngập tràn âm nhạc với Home, Nếu là nữ biết đâu anh là em, Con cò, Ngày chưa giông bão. 

{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương và BTV Quốc Khánh tại Cuộc hẹn cuối tuần. 

Tại chương trình, Tùng Dương có cơ hội trải lòng về quãng thời gian 10 năm trước, khi bắt đầu tham gia Sao Mai điểm hẹn. Nam ca sĩ chia sẻ cho tới bây giờ, mỗi khi nhìn lại hình ảnh 10 năm trước anh vô cùng thảng thốt bởi không ngờ mình lại gầy đến thế. Anh nhớ lại bộ trang phục đầu tiên mà mẹ là người thiết kế cho mình. "Đến bây giờ tôi vẫn nhớ mãi hình ảnh mẹ ngồi khâu trang phục cho tôi thi Sao Mai điểm hẹn, mẹ là nhà thiết kế đầu tiên trang phục biểu diễn cho tôi", Tùng Dương chia sẻ.

Nam ca sĩ thừa nhận mình là người hy sinh cho âm nhạc nhiều bởi mỗi lần bước lên sân khấu, anh đều lựa chọn trang phục kỹ lưỡng và còn rất 'nặng' theo đúng nghĩa đen. "Nhiều người khác chắc không dám mặc như tôi bởi có những bộ trang phục tôi mặc nặng hơn 10kg, có những bộ làm bằng inox, kim loại, không quen khó di chuyển", ca sĩ Tùng Dương chia sẻ. Và cho tới tận bây giờ Tùng Dương vẫn là ca sĩ được nhiều người nhắc tới với những bộ trang phục "kỳ quái" và anh cũng vẫn ấm ức lắm vì điều đó.

{keywords}
 

"Phong cách của tôi phần do dòng nhạc tôi. Ngay từ thời bắt đầu đi hát, tôi đã khác các bạn của mình vì chuyên chọn bài hát có ca từ, giai điệu trúc trắc. Tôi xin đi hát toàn bị từ chối vì lúc đó xu hướng mọi người hát nhạc Hoa lời Việt, dòng nhạc, bài hát kiểu tôi chọn không ai thích. Buồn lắm! Rồi đến trang phục cũng thế, ngày đó tuần nào tôi cũng vào hạng mục xấu mà tôi toàn mặc đồ của NTK Công Trí đấy ức lắm mà không biết làm sao. Nhưng nếu không kiên trì với dòng nhạc đầy trúc trắc đó thì không có Tùng Dương hôm nay cũng nhưng các bạn thấy đấy, NTK Công Trí bây giờ rất nổi tiếng với những trang phục bị chê xấu", Tùng Dương chia sẻ.

{keywords}
 

Tại chương trình, Tùng Dương cũng thể hiện lại hit Ngày chưa giông bão và màn song ca Con cò với ca nương Kiều Anh. Sự kết đôi của hai cá tính âm nhạc tưởng chừng không có một điểm chung nào còn tạo ra những khoảnh khắc dở khóc dở cười trong phần game dẫn dắt bởi BTV Huyền Trang.

Bốc thăm ngẫu nhiên chọn bài hát và thể loại, cả hai đã có sự kết hợp độc đáo khi hát Đi đu đưa đi bằng nhịp ca trù, Kiếp ve sầu với điệu Cha cha cha, Hoa thơm bướm lượn điệu techno hay Tháng năm theo kiểu Hip hop.  

 

 

 

Ngân An

Tùng Dương mê hoặc người nghe với 'Ngày chưa giông bão'

Tùng Dương mê hoặc người nghe với 'Ngày chưa giông bão'

Bùi Lan Hương từng là khách mời trong liveshow Con người của ca sĩ Tùng Dương và họ đã song ca Ngày chưa giông bão rất ăn ý nhưng bản lần này Divo quyết định hát một mình.