{keywords}
MC Thu Hương là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình trên VTV. 

MC Thu Hương vừa có bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân sau 1 tuần kết thúc ca mổ cuối cùng. Cô phải nhờ người giúp đỡ để có thể đăng tải bài viết bởi thời gian qua Thu Hương không thể sử dụng điện thoại hay đọc tin nhắn bởi mắt vẫn còn mờ nhòe sau phẫu thuật. 

Nữ MC của Cafe sáng với VTV3 cho biết đã lên bàn mổ 4 lần. "Vẫn nhớ cảm giác khi ngồi chờ để lên bàn mổ trong lần đầu tiên, 2 tay nắm chặt, run, hồi hộp, 'cuối cùng mình cũng phẫu thuật rồi', mắt mình bắt đầu ướt, nhưng mình nghĩ điều đó không tốt cho ca phẫu thuật nên đã cố gắng lấy lại bình tĩnh. Vẫn nhớ ca phẫu thuật thứ 3, sau khi về giường bệnh, mình đau đến mức phải bật khóc. Mắt mình phải khâu, nó đau đớn, vướng víu và khó chịu vô cùng. Mình lên bàn mổ nhiều đến nỗi giờ quen và thành thục các khâu chuẩn bị, đến nỗi các y bác sĩ cũng nhớ mặt. Và vẫn nhớ cảm giác tay nắm chặt vì đau, đến nỗi vết móng tay in hằn trong lòng bàn tay nữa", cô chia sẻ về những gì mới trải qua. 

Thu Hương cho biết sau đợt phẫu thuật, mắt cô cuối cùng đã được cảm nhận màu sắc trở lại, hình ảnh đậm nét hơn trước. Nhưng do mới phẫu thuật xong nên mắt của nữ MC còn nhìn mờ nhoè. "Thời gian đầu này mình cảm thấy như không còn là đôi mắt của mình nên thấy khá stress và lo lắng, có những lúc còn cảm thấy bực bội, bất lực với đôi mắt của mình. Bác sĩ nói mắt mình cần thời gian thích nghi. Có lẽ sẽ lâu?... Nhưng mình cũng hơi lo không biết liệu rồi mình có nhìn rõ được hoàn toàn thật không", cô viết.

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật mắt của MC Thu Hương

Tuy nhiên Thu Hương vẫn không giấu được cảm giác hạnh phúc khi được nhìn thấy cảnh vật, ánh nắng đầy màu sắc vào ngày về nhà. "Ít nhất bây giờ không còn ai phải dắt mình đi nữa. Hiện mình bắt đầu cố gắng luyện đọc cho mắt với hy vọng mắt sẽ sớm được nhìn rõ, giờ mình nhìn được chút ở một cự ly nhất định", cô chia sẻ. 

Nữ MC VTV hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp vì cô còn có thể phải phẫu thuật thêm nữa. Cô cho hay nhiều người nghĩ mình bị đục thuỷ tinh thể bình thường như người già nhưng mắt Thu Hương không phải vậy và trường hợp của cô là một bài toán khó. Tuy vậy nữ MC 34 tuổi không chia sẻ kỹ thêm về tình trạng bệnh của mình. Thu Hương cho biết hiện tại có mẹ cô chăm sóc. Thời điểm phẫu thuật cô giấu hoàn toàn và không để mẹ đến viện, thay vào đó là nhờ bạn bè hỗ trợ để bà không phải lo lắng. 

Thu Hương làm MC chương trình 'Người phụ nữ hạnh phúc' trên VTV3

Mỹ Anh

MC Thu Hương VTV vừa trải qua 4 cuộc phẫu thuật

MC Thu Hương VTV vừa trải qua 4 cuộc phẫu thuật

MC Thu Hương chia sẻ với VietNamNet cô vừa trải qua 4 cuộc phẫu thuật mắt và hoàn thành ca mổ cuối cùng ngày 6/8.