- Thanh Thảo trêu đùa Thủy Tiên thường xuyên dùng con gái bánh Gạo để thu hút thí sinh ở "Ai sẽ thành sao nhí' và tìm được không biết bao nhiêu là chồng cho cô bé.


Thủy Tiên hát “Về đâu mái tóc người thương”.

{keywords}

“Ai sẽ thành sao nhí” có format thi tài năng gồm cả đơn ca và nhóm ca. Ba đội do 3 nghệ sĩ đảm nhận: Thủy Tiên, Thanh Thảo, nhóm MTV sẽ cùng nhau dự thi chọn ra thí sinh xuất sắc nhất cho chương trình.

{keywords}

Trong buổi họp báo, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ về việc phải hủy show ở Mỹ để làm HLV vì quá yêu thích chương trình. Cô nói: “Thanh Thảo gặp khó khăn với lịch quay ở thời gian đầu do đã nhận show ở Mỹ. Rất may là ở thời gian này, công việc của mình chỉ mới là giám khảo, chọn lựa các em đi tiếp chứ chưa chính thức lập đội. Đến thời gian sau này, Thanh Thảo chủ động đền lại một số hợp đồng đã ký ở Mỹ để có thể về Việt Nam lâu hơn, gắn bó với các em nhiều hơn và hoàn thành công việc của một huấn luyện viên.”.

{keywords}

Ca sỹ Thanh Thảo hóm hỉnh trêu đùa Thủy Tiên thường xuyên dùng con gái bánh Gạo để thu hút thí sinh và nói Thủy Tiên tìm được không biết bao nhiêu là chồng cho cô bé. Ca sĩ Thủy Tiên cũng tiết lộ, vì rất yêu trẻ nhỏ nên cô đã quyết định nhận lời tham gia “Ai sẽ thành sao nhí”. Thế nhưng, nhạc sĩ Phương Uyên lại cho biết, nữ ca sĩ mới là huấn luyện viên chê thí sinh nhiều nhất.

{keywords}

Phản pháo trước cáo buộc của Giám đốc âm nhạc chương trình, Thủy Tiên tiết lộ: “Thật ra ban đầu trong chương trình đã được giao vai rồi. Tiên đóng vai ‘cô Tấm’, còn chị Thanh Thảo đóng vai ‘cô Cám’. Nhưng mà lên ghi hình chị không ‘chặt’ em mà chị cứ dịu dàng như cô Tấm. Nên cuối cùng em phải đóng vai ác”.

{keywords}

Trả lời cho thắc mắc, sở trường của Thủy Tiên là dòng nhạc  rock và pop dance nhưng lại huấn luyện các thí sinh chuyên về hát mảng âm hưởng dân ca và bolero. Thủy Tiên cho biết: “Bản thân Tiên là một người con của miền Tây. Tiên nghĩ, những người miền Tây dù là ca sĩ hay không cũng ngấm chất nhạc bolero dân ca vào người rồi. Ai cũng hát được, chỉ khác nhau ở chuyện hay dở."

{keywords}

Thậm chí, cô còn thể hiện một đoạn trong ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” vốn đã rất quen thuộc với các khán giả yêu thích dòng nhạc bolero, để chứng minh năng lực của mình.

{keywords}

3 thành viên nhóm nhạc MTV làm huấn luyện viên của chương trình.

{keywords}

MC sẽ đồng hành cùng Ai sẽ thành sao nhí  Thanh Duy Idol - Băng Di.

{keywords}

Cả 2 khá thân mật với nhau sau hậu trường buổi họp báo.

Ngọc Quý