- Cô bé Minh Anh 5 tuổi từng làm dậy sóng vì khả năng nói tiếng Anh một lần nữa lại gây bất ngờ ở Biệt tài tí hon với màn cover ca khúc "Roar" và bài thuyết trình tiếng Anh bảo vệ môi trường dài, khó và cực ý nghĩa.

Bài thuyết trình tiếng Anh về chủ để bảo vệ môi trường "gây mê" của Minh Anh

Tuy không chiến thắng ở vòng sơ loại nhưng với tài năng vượt trội, Minh Anh nhận được lượt bình chọn lớn qua website chương trình Biệt tài tí hon, chính thức góp mặt trong vòng bán kết cùng 3 tài năng nhí khác.

Ở vòng thi này, cô bé 5 tuổi đã thực sự khiến người người kinh ngạc vì khả năng tiếng Anh thần sầu của mình. Mở đầu, Minh Anh trình diễn ca khúc Roar nổi tiếng của nữ ca sĩ Katty Perry.

{keywords}
Minh Anh vô cùng tự tin khoe giọng với ca khúc 'Roar' nổi tiếng.

Không dừng ở đó, cô bé 5 tuổi tiếp tục khiến Trấn Thành “nổi da gà” với khả năng ngoại ngữ qua đề tài thuyết trình bảo vệ môi trường cùng đạo cụ là một chú gấu trắng dễ thương. 

Đặc biệt hơn, MC Ngô Kiến Huy tiết lộ Minh Anh chính là người biên soạn toàn bộ bài thuyết trình khiến Trấn Thành vô cùng “sốc”. Không những nói chuyện tự tin, phát âm chuẩn và ngắt câu hợp lý, nội dung của bài thuyết trình ý nghĩa và khoa học.

Sau cùng, cả hai đội đều đoán sai đạo cụ của thí sinh và nhận hình phạt hát tiếng Anh. Với chất giọng trong trẻo, ngọt ngào, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm cùng hòa ca với danh hài Trấn Thành qua ca khúc trong bộ phim hoạt hình Nàng tiên cá. Đáp lại đối thủ “nặng ký”, Ốc Thanh Vân và Trịnh Thăng Bình hài hước trình bày ca khúc "Happy birthday".

Thảo Vũ