Thí sinh xáo trộn, nhận huấn luyện viên mới

Mở đầu tập 4 của Quý ông hoàn mỹ, Top 14 thí sinh trải qua thử thách diễn xuất với sự huấn luyện từ HLV Hương Giang và đạo diễn/diễn viên Kathy Uyên. Sau đó, các thí sinh bước vào thử thách chính là quay viral clip dưới hình thức one-shot, được chia thành 3 cụm mới. Đội hình mới gây ra nhiều khó khăn, các HLV còn nhiều lần phải to tiếng vì thí sinh không tập trung vào thử thách. Sự cố xảy ra khi thí sinh Hải Anh bất ngờ trượt chân, té đập người vào thành hồ bơi.

{keywords}
Thí sinh Hải Anh gặp tai nạn trong quá trình quay hình.

Ở phần công bố kết quả, dù đội Hà Anh và Hương Giang có phần thể hiện ấn tượng hơn nhưng đội Xuân Lan chiến thắng vì mắc ít lỗi nhất, bảo toàn đội hình của mình cùng sự an toàn cho 3 thí sinh Lừng Nguyễn (đội Hà Anh) và Nhật Quang, Xuân Phong (đội Hương Giang).

Hà Anh thấy bất công

Hà Anh thẳng thừng bức xúc: “Không công bằng! Chúng ta làm rất tốt rồi nhưng lại bị trừng phạt vì những thứ may rủi thì chỉ cho thấy cuộc sống này bất công. Chị xin lỗi vì chị không kiểm soát được sự đỏ đen này”.

Tại đây, Hà Anh bày tỏ vì sao không tham gia truyền hình thực tế suốt 10 năm qua: “Hà Anh trở lại với The Next Gentleman là vì có niềm tin rằng chương trình khác biệt khi tìm kiếm phẩm chất quý ông”, nữ siêu mẫu chia sẻ.

Về phía Hương Giang, phản ứng của vị HLV có phần hoà dịu hơn: “Mình có luật chơi và kết quả tương xứng với luật chơi đó. Chúng ta phải đồng ý rằng hôm nay các bạn làm rất tốt, do đó chúng ta phải nhìn nhận ở nhiều điểm khác”. 

{keywords}
Hương Giang và Hà Anh.

Sau màn tranh cãi, 4 thí sinh bước vào phòng loại là Cao Phát (đội Hương Giang) và Minh Khắc, Elia, Lương Gia Huy (đội Hà Anh). 3/4 thí sinh của mình có nguy cơ dừng chân khiến Hà Anh từ chối xuất hiện trong phòng loại. “Quá mệt rồi, chị không muốn xem những màn đấu đá nữa. Chị chia sẻ một cách chân thành, tin và hy vọng vào sự lựa chọn của mọi người, rằng niềm tin của Hà Anh sẽ không sai”, nữ HLV thổ lộ.

Xuân Lan bị nghi ngờ không hiểu thí sinh nói nhưng vẫn loại

Nếu Minh Khắc và Cao Phát tỏ ra thuyết phục được Xuân Lan thì Lương Gia Huy đứng vào vòng loại khiến nữ HLV thắc mắc. HLV Hà Anh chia sẻ: “Xuân Lan luôn có một cái gì đó tư thù với Huy khi luôn nói Huy một màu; rất có thể Lan sẽ loại Huy”.

Elia không thể nói tiếng Việt trở thành yếu điểm tại phòng loại. Dù bày tỏ về những nỗ lực hết mình, chàng trai ngoại quốc vẫn bị Xuân Lan loại do không có sự thay đổi.

{keywords}
Elia ngậm ngùi chia tay chương trình ở Tập 4.

Điều này khiến Hương Giang tiếc nuối và ngầm trách Hà Anh không ở lại phiên dịch giúp học trò. Hà Anh cũng “tiên tri” kết quả này với lý do sợ Xuân Lan không biết tiếng Anh.

Trước 3 gương mặt còn lại, dược sĩ Tiến cho biết bản thân đã có sự lựa chọn. Hương Giang ngắt lời anh và bảo vệ học trò: “Anh chưa hề hỏi em mà đã vội đưa ra quyết định. Việc em ở đây chứng tỏ em chiến đấu đến cùng cho thí sinh của mình chứ không phải để lại một lời rằng loại thí sinh của em là không công bằng. Em ngồi ở đây để anh biết rằng sự công tâm thế nào, anh là người rõ nhất”.

Sau cùng, vị host vẫn quyết định loại Cao Phát, giữ lại 2 học trò của Hà Anh.

Đức Thắng

Hương Giang 'vỗ mặt' Xuân Lan, Hà Anh không phục Võ Hoàng Yến

Hương Giang 'vỗ mặt' Xuân Lan, Hà Anh không phục Võ Hoàng Yến

Trong tập 3 của The next gentleman, các thí sinh làm quen với bộ môn golf, thử thách thể lực liên hoàn. Võ Hoàng Yến được mời vào phòng loại trừ để quyết định thí sinh ra về.