Trả lời VietNamNet, ông Từ Lương - Phó giám đốc Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM cho biết sau khi một số chương trình phát trên mạng, đã có nhiều cơ quan báo đài phản ánh. Phòng Thông tin điện tử (thuộc Sở TT&TT) đã tiếp nhận vụ việc và gửi qua Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM để đánh giá nội dung, xem xét vi phạm điều khoản nào, mức độ vi phạm đến đâu...

"Báo chí phản ánh chương trình đó là phản cảm nhưng để đánh giá phản cảm như thế nào thì cần cơ quan chuyên môn trong lĩnh vực đó. Hiện tại, chúng tôi đã ra văn bản gửi bên Sở VH&TT. Khi có phản hồi, chúng tôi mới căn cứ vào đó để đưa ra hướng xử lý. Chắc chắn, chúng tôi sẽ xử lý đúng quy định nếu talkshow mạng có nội dung dung tục, phản cảm", ông nói.

{keywords}
Chương trình "Vợ chồng son" tập 351.

Vợ chồng son là chương trình truyền hình thực tế dạng talkshow dành cho những cặp vợ chồng trẻ kết hôn dưới 5 năm, được thực hiện dựa trên format nổi tiếng của đài truyền hình Asashi (Nhật Bản) với tuổi thọ hơn 40 năm. Host chương trình là NSND Hồng Vân và Quốc Thuận.

Chương trình phát sóng trên kênh HTV7 và nền tảng mạng video Youtube. Khán giả phản ứng khi kênh Youtube "Vợ chồng son" có chủ đích trong việc giật tít thô tục, nhấn mạnh chuyện phòng the để câu view; nhiều tập có nội dung chia sẻ phản cảm chuyện giường chiếu.

Gần nhất, tập 351 của chương trình, cặp đôi tham gia là anh N.V.H (49 tuổi) và chị V.T.N (29 tuổi) vô tư kể chuyện từ quan hệ bố con nuôi trở thành vợ chồng thậm chí có cả chi tiết nhạy cảm được tường thuật lại... khiến khán giả nóng mặt, phản ứng gay gắt.

Gia Bảo

Hồng Vân, Quốc Thuận kể chuyện "vợ chồng son"

Hồng Vân, Quốc Thuận kể chuyện "vợ chồng son"

 Bằng kinh nghiệm của mình, bộ đôi nghệ sĩ hài hứa hẹn sẽ có những lời khuyên bổ ích cho các cặp vợ chồng mới cưới.