"Nàng geisha Nhật Bản" Phương Cẩm Ngọc ca cải lương ngọt ngào:

{keywords}
Xuất hiện trong đêm thi chủ đề Thế giới muôn màu là hai nghệ sĩ Thanh Bạch và Thanh Thuỷ với tư cách giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo chính Kim Tử Long. Đây cũng là đêm thi nước rút quan trọng khi chứng kiến 2 thí sinh tiến thẳng vào vòng chung kết, trong khi đó 2 thí sinh còn lại phải bước vào đêm thi lội ngược dòng.

 

{keywords}
Sau chiến thắng vào tuần trước, tuần này Phương Cẩm Ngọc tiếp tục mang đến sự bất ngờ dành cho khán giả khi hoá thân nàng geisha Nhật Bản và mang đến câu chuyện chờ đợi người mình yêu hơn 40 năm. Cảm xúc từ một nàng geisha trẻ đẹp cho đến khi trở thành một bà cô già geisha lập dị, đều được Phương Cẩm Ngọc và nghệ sĩ Tô Thiên Kiều khắc hoạ một cách chỉn chu. Bên cạnh đó, sự kết hợp độc đáo giữa những câu hát cải lương ngọt ngào trong không gian đậm chất văn hoá Nhật Bản mang lại cảm giác thú vị cho người xem.

 

{keywords}
Các giám khảo đều dành nhiều lời khen cho con gái nghệ sĩ cải lương Châu Vương. Trong đó, Kim Tử Long rất thích phần phối nhạc vì đã mang lại cảm giác hoà hợp tuyệt đối giữa những bài lý truyền thống Việt Nam và không gian xứ sở hoa anh đào. Đặc biệt, nghệ sĩ Thanh Bạch như bị hớp hồn trước nàng geisha Phương Cẩm Ngọc. Anh cho biết cô có phong thái rất giống một geisha thực thụ, anh cũng khen ngợi giọng hát cải lương ngọt ngào của nữ thí sinh.

 

{keywords}
Để chinh phục lại giám khảo Kim Tử Long sau những thất vọng vào tuần trước, Đoàn Bảo Ngọc hoá thân cô gái Mông Cổ mang trong mình mối hận của một bộ tộc bị tàn sát và tìm mọi cách để giết tên bạo chúa. Truyền nhân 4 đời hát bội khôi phục phong độ khi vừa hát, vừa diễn xuất, vừa đánh đấm cùng các diễn viên nam.

 

{keywords}
Giám khảo Kim Tử Long thú nhận bản thân rất khâm phục nữ thí sinh khi có thể vừa ca vọng cổ, vừa lăn lộn mà vẫn giữ được giọng hát nội lực của mình. Trước những lời nhận xét của nghệ sĩ Thanh Thuỷ dành cho Đoàn Bảo Ngọc khi cho rằng cô đã mang đến một tiết mục quá an toàn, Kim Tử Long bất ngờ tranh luận nảy lửa cùng Thanh Thuỷ để bảo vệ truyền nhân 4 đời hát bội.

 

{keywords}
Là thí sinh luôn gây ấn tượng với những vai diễn 'nặng ký', tuần này Nghinh Lộc đưa khán giả đến Hàn Quốc, khi giả điên để chạy trốn hôn nhân do gia đình sắp đặt. Vẫn là diễn xuất bi kịch quen thuộc, nhưng vai người điên đã giúp Nghinh Lộc mang đến một màu sắc mới mẻ hơn.

 

{keywords}
Thanh Thuỷ cho rằng diễn vai người điên đã khó, diễn vai người giả điên còn khó hơn gấp nhiều lần. Trong khi đó Thanh Bạch cho biết trong thời gian ngắn nhưng Nghinh Lộc đã cố gắng diễn tả đầy đủ những cung bậc cảm xúc là điều đáng khen nhất.

 

{keywords}
Với chủ đề Thế giới muôn màu, Trương Anh Đào mang đến câu chuyện tình ngang trái của chàng hoàng tử Riêm và nàng Xê Đa. Nữ thí sinh cũng chinh phục mọi người bằng giọng ca da diết của mình qua ca khúc Tình lỡ.

 

{keywords}
Giám khảo Thanh Bạch đặc biệt khen ngợi Trương Anh Đào vì đã biến một tuồng tích cải lương nổi tiếng thành phiên bản ca nhạc đầy mới mẻ. Kim Tử Long tỏ ra hài lòng vì ở vòng này, con gái nghệ sĩ cải lương Trương Hoàng Long đã dám thử thách bản thân khi múa cùng với vũ đoàn.

 

{keywords}
Trương Anh Đào xuất sắc giành chiến thắng nhất tuần thứ 11, đồng thời cùng Phương Cẩm Ngọc trở thành 2 thí sinh đầu tiên vào thẳng đêm chung kết xếp hạng. Trong khi đó, Nghinh Lộc và Đoàn Bảo Ngọc phải bước vào vòng lội ngược dòng cùng Trịnh Thắng và Nhất Duy. Tập 12 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 19/6 trên kênh THVL1.

 Lê La

NSƯT Quế Trân ngại ngùng khi bị hỏi chuyện 'lẻ bóng' ở tuổi 38

NSƯT Quế Trân ngại ngùng khi bị hỏi chuyện 'lẻ bóng' ở tuổi 38

 - Diện đầm xẻ ngực sâu đầy táo bạo, NSƯT Quế Trân quyến rũ khi làm MC cho chương trình Sao nối ngôi.