Trong tập 2 Sao nhập ngũ6 nữ nghệ sĩ đã chính thức bước vào đợt huấn luyện trong quân đội. Trong nội dung kiểm tra chỉ số ban đầu với nội dung nhảy xa, Diệu Nhi và Kỳ Duyên bị chỉ huy nhắc nhở nhẹ do sử dụng băng gối và găng tay chống nắng. Cả hai đã lập tức bỏ những món đồ dùng này để không ảnh hưởng tới cả tiểu đội.

Thực hiện nhảy xa với yêu cầu đạt cự ly tối thiểu 4m khiến các nữ tân binh khá căng thẳng. Với nội dung này, Hậu Hoàng, Khánh Vân, Dương Hoàng Yến “khiêm tốn” đặt mục tiêu cho bản thân là 4m hoặc trên 4m. Nam Thư tự đặt mục tiêu cho mình là 4,8m. Trong khi đó Diệu Nhi nghĩ rằng mình không qua nổi 2m. Kỳ Duyên giữ vững phong độ dù gặp vấn đề về trang phục nhưng vẫn đặt mục tiêu cho mình là khá hoặc giỏi.

Thử thách ban đầu đã không mỉm cười với cả 6 cô gái, đặc biệt là Kỳ Duyên. Cô dường như muốn “bật khóc” vì sự cố trang phục khiến Kỳ Duyên không thể đạt được mục tiêu mình mong đợi. Kỳ Duyên đã hết sức nỗ lực kìm nén cảm xúc của bản thân để xin phép chỉ huy được thay trang phục và dành thời điểm khác để thực hiện lại nội dung nhảy xa. Còn Dương Hoàng Yến chạy đến mức bị “bay giày” ngay trong lần đầu chạy lấy đà.

Sau đó cả 6 cô gái đến với bữa ăn trưa đầu tiên trong đơn vị. Sau giấc ngủ trưa lấy lại tinh thần, họ tiếp tục làm quen với việc gấp chăn vuông và sắp xếp nội vụ - một nhiệm vụ luôn giữ độ khó cao.

Lần đầu học gấp chăn và sắp xếp nội vụ trong quân ngũ có lẽ chưa đủ để 6 nữ tân binh hiểu được tầm quan trọng của những việc này đối với một quân nhân. Đó là cách rèn luyện tính tỉ mỉ, sự đồng nhất đối với các chiến sĩ. Có như vậy mới có thể hoàn thành một cách chính xác các nhiệm vụ lớn hơn, khó khăn hơn. 

Lời phê bình của chỉ huy như “gáo nước lạnh” khiến cả 6 cô gái ý thức rõ nét hơn về sự chính xác, gấp gáp trong đời sống quân ngũ.

Tập 3 Sao nhập ngũ - Nữ chiến binh sẽ tiếp tục lên sóng lúc 12h ngày 19/12 trên kênh QPVN và 8h ngày 20/12 trên VTV3. 

T.K

Kỳ Duyên, Diệu Nhi bỡ ngỡ trong ngày đầu nhập ngũ

Kỳ Duyên, Diệu Nhi bỡ ngỡ trong ngày đầu nhập ngũ

Sau 3 năm phát sóng mùa nữ, Sao nhập ngũ 2020 tái xuất với dàn khách mời nữ nổi tiếng hứa hẹn một mùa trải nghiệm kịch tính nhưng không kém phần thú vị và hài hước.