Mở đầu tập 2, đội hình Running Man - Chơi là chạy cùng nhau tập hợp tại một sân vận động. Nam ca sĩ Đức Phúc xuất hiện với vai trò khách mời, giữ trách nhiệm đốt đuốc khai mạc đại hội thể thao Running Man. Do được thông báo từ trước, sự hiện diện của Đức Phúc không mang đến hiệu ứng bất ngờ như mong đợi. 

{keywords}
Đức Phúc xuất hiện với tư cách khách mời tại tập 2.

Đại hội thể thao bắt đầu bằng phần thi bowling. Các thành viên theo thứ tự phải xô ngã toàn bộ bowling mới được tính là chiến thắng. Không ngoài mong đợi, Lan Ngọc vẫn giữ vững phong độ là át chủ bài của toàn trò chơi. Nữ diễn viên liên tục có những cú ném khiến cả đội trầm trồ. 

{keywords}
Cú ném của Lan Ngọc giúp Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh nhận huy chương bạc.

Trường Giang, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Jack phải hì hục ném liên tục vẫn không được tính bất cứ điểm nào. Được đánh giá là người thất thế nhất trong các bộ môn thể thao, Jun Phạm đã có cú ném chính xác tuyệt đối, giúp đội xanh dương giành ngay huy chương vàng tại vòng 1.

Chiến thắng lẫy lừng của thỏ trắng Jun Phạm là điểm sáng hiếm hoi của tập 2

Luật chơi vòng 2 buộc dàn cast phải đu xà và phóng lên thảm massage. Thành viên nào nhảy xa được về phía hồng tâm sẽ được tính điểm. Đội nào đạt được 150 điểm đầu tiên sẽ dành được chiến thắng.

Thảm massage vốn là vật dụng quen thuộc của Running Man ở tất cả các phiên bản. Trong mùa đầu tiên, Ngô Kiến Huy từng la hét đến khản cổ khi phải nhảy dây trên chiếc thảm này. Trong vòng 2, Lan Ngọc là “nạn nhân” chủ yếu của chiếc thảm này. Nữ diễn viên đã vụt tay rơi thẳng xuống tấm thảm từ trên cao. Trong lần thực hiện thử thách thứ 2, Lan Ngọc vẫn tiếp tục ngã nhào. 

Thể lực vốn không là thế mạnh của Trường Giang, anh phải loay hoay mới có thể thực hiện vòng thi này. Chưa kể, Lan Ngọc còn phản ứng mạnh khi nam danh hài để lộ bụng khi chuẩn bị đu xà. “Ngọc nữ cơ hội” cho rằng hình ảnh này phản cảm, còn Trường Giang thì quyết liệt nghĩ đây là cách nữ diễn viên làm giảm tinh thần đội anh. 

{keywords}
Lan Ngọc phản ứng mạnh khi Trường Giang lộ bụng.

Tại vòng 3, người chơi được đưa đến một sân bóng phao được đổ đầy bằng xà phòng. Với nền trơn trượt, các thành viên phải thi tài bóng đá cùng nhau. Trường Giang bằng khả năng đánh lạc hướng đối thủ, đã lừa được Jack mất đề phòng. Nam danh hài đã ghi được bàn thắng đầu tiên nhờ vào chiến lược của mình. 

{keywords}
Trường Giang dùng chiến thuật đánh lạc hướng Jack.

Về tổng thể, tập 2 Running Man - Chơi là chạy tiếp tục mang đến cảm giác lê thê. Các thử thách hiếm khi tạo được tiếng cười, dù các thành viên đã lăn xả hết mình. Với mở màn dài dòng, chương trình tiếp tục mất thời gian cho phần giới thiệu sự xuất hiện các thành viên. Cris Phan cũng xuất hiện chóng vánh, không đóng vai trò gì trong tập phát sóng. 

{keywords}
Cris Phan xuất hiện chóng vánh, không đóng góp vai trò gì.

Cả 3 vòng thi mang tính thể chất không khai thác được những tình huống hài hước. Việc quá đông thành viên xuất hiện chung khung hình khiến khung cảnh trở nên rối loạn. Cá tính từng nhân vật cũng vì thế mà không được khai thác rõ nét. 

{keywords}
Jack, Thúy Ngân vẫn chưa định hình được cá tính cho mình sau 2 tập.

Đến tập này, chương trình vẫn chưa định hình được cá tính các thành viên mới. Trường Giang ngoài những pha chiến lược trên sân bóng, cũng thể hiện sự vụng về trong hầu hết phần chơi. Thúy Ngân không để lại bất kỳ phân cảnh ấn tượng nào. Về phần Jack, so với tập đầu tiên, nam ca sĩ cũng không có sự tiến bộ. Tập 2 kết thúc khi chưa đi đến vòng xé bảng tên - phần đáng mong đợi nhất của chương trình. 

Hoàng Duy - Tâm Như

Hậu trường ghi hình Running Man

Hậu trường ghi hình Running Man

Trường Giang, Thúy Ngân, Lan Ngọc... và các thành viên Running Man có nhiều khoảnh khắc hài hước khi thực hiện nhiệm vụ trong mùa 2.