Mở đầu tập 4 Rap Việt, Trấn Thành tỏ ra khá sốt ruột cho huấn luyện viên Karik và Wowy khi Rhymastic đang sở hữu những thí sinh tốt mùa 2, nhưng Karik cho biết rất bình tĩnh lựa chọn được những thành viên thích hợp nhất về đội. 

{keywords}
Karik và Wowy được cho là khá yếu thế tính đến đầu tập 4.

Xám – Lê Minh Quốc được cả 4 huấn luyện viên lựa chọn khi liều lĩnh mang lên sân khấu bản phối Lofi qua bản rap Em, dựa trên bài hát gốc Mascara. Giám khảo LK phải đứng lên vỗ tay, HLV Rhymastic đứng dậy thả hồn vào ca khúc trong vô thức. Binz cho biết: “Anh cảm giác lyric của em giống như con dao, nó cứa vào 1 phát xong câu sau em lại băng nó lại” .

{keywords}
Lần hiếm hoi BinZ bộc lộ sự xúc động trên sân khấu Rap Việt.

Nam thí sinh gây xúc động khi chia sẻ câu bố đã mất và cậu không thể về kịp để gặp mặt lần cuối. BinZ xúc động vì cũng từng ở trong hình huống này. Anh nén nước mắt: “Anh cũng từng nhận được cuộc gọi giống em, lúc đó mình ở bên Úc”. Nỗi đau mất người thân đã tạo nên một khoảng lặng chưa từng bao giờ có tại Rap Việt. Sau khi nhận chiếc ôm chia sẻ từ Trấn Thành, BinZ lặng lẽ bước vội ra khỏi ghế huấn luyện viên lau nước mắt.

{keywords}
 

Sau cái ôm của Trấn Thành, BinZ lặng lẽ lau nước mắt:

Khép lại tập 4, đội hình các team có nhiều sự thay đổi. Đội Binz đã kết nạp được nữ thành viên đầu tiên nâng tổng số lên 6 thành viên với Cà Nâu, D.KID, Pjpo, Pretty XIX, Sol7, V#. Đội Karik cũng chạm mốc 6 thí sinh gồm Mai Âm Nhạc, Seachains, 2Can, Shanhao, Xám và Coldzy.

Đội Rhymastic thì sở hữu 6 thí sinh đầy nội lực gồm: 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul, B-Wine, T.C và RAF. HLV Wowy cũng đã tăng tốc nâng số thí sinh mình có được lên 7 chiến binh gồm: Night T, Blacka, Free, J Jade, T.B.O, Arthur, Lập Nguyên. 

Hoàng Duy

Ê-kíp Rap Việt thừa nhận vi phạm bản quyền hình ảnh

Ê-kíp Rap Việt thừa nhận vi phạm bản quyền hình ảnh

Đại diện truyền thông của Rap Việt cho biết đơn vị sản xuất đang liên hệ với tác giả và công ty nắm bản quyền hình ảnh gốc để xin quyền sử dụng.