MC Quyền Linh đi dép tổ ong dẫn chương trình truyền hình:

Ngay khi vừa bước ra sân khấu, MC Quyền Linh đã thu hút ánh nhìn của khán giả khi có sự kết hợp độc lạ giữa vest đen lịch lãm với đôi dép tổ ong “hai lúa”. Thậm chí một bên ống quần của nam MC còn chưa được tháo xuống. Đây là đôi dép đã theo anh trong nhiều năm liền và anh vẫn tiếp tục mang dù nó đã cũ mèm.

Nghệ sĩ Chí Tài và Việt Hương vừa nhìn thấy Quyền Linh đã lập tức phát hiện ra cách ăn mặc hài hước này. Việt Hương còn tiếp tục khám phá ra điều bất ngờ khác để “chặt chém” Quyền Linh là chiếc áo khoác mà nam MC đang mặc là của ca sĩ Ngọc Sơn vốn chỉ để che nắng. Tuy nhiên, Việt Hương vẫn chú ý đến đôi dép tổ ong nhiều nhất. Nữ nghệ sĩ đã không ít lần chọc ghẹo Quyền Linh vì đôi dép “thần thánh” này.

{keywords}
Nghệ sĩ Chí Tài và Việt Hương đều hoảng hồn khi thấy Quyền Linh mang dép tổ ong dẫn chương trình.

Chị chia sẻ có lần livestream giới thiệu đôi dép của Quyền Linh, đôi dép cũ gần rách rồi nhưng anh vẫn không chịu bỏ đi. Ngay sau khi livestream, Việt Hương lập tức nhận được 10 đôi dép tổ ong mới do một bạn khán giả gửi đến để dành tặng cho Quyền Linh.

Nhờ lần chọc ghẹo hài hước đó mà cả Việt Hương và Quyền Linh mới cảm nhận được tình cảm ấm áp của khán giả dành cho nghệ sĩ. Đến lần này, trên sân khấu “Ca sĩ bí ẩn”, Việt Hương không chịu nổi cảnh tượng trên nên đã rủ rê nghệ sĩ Chí Tài cùng quyên góp mua cho Quyền Linh đôi giày mới.

{keywords}
Đi dép tổ ong vốn dĩ là sở thích của nam MC. Anh còn sở hữu cả một bộ sưu tập dép tổ ong nhiều màu sắc.

Quyền Linh vốn đã quá quen thuộc với các khán giả truyền hình với hình ảnh của một MC “hai lúa” chân chất, luôn nhiệt huyết và tận tâm với nghề, đặc biệt là luôn lăn xả vì công việc bất chấp mọi hoàn cảnh.

Quyền Linh tâm sự, đôi dép tổ ong như một người bạn tri kỉ luôn theo anh mọi nẻo đường. Dù cho bây giờ đã thành công trong sự nghiệp nhưng anh vẫn không quên “người bạn” đã gắn bó với mình trong một khoảng thời gian dài. Đến tập 8 của chương trình, Quyền Linh chính thức mang “người bạn” đặc biệt của mình lên sóng để ra mắt khán giả gần xa.

Thanh Uyên

Long Nhật đội khăn trắng trong tang lễ ca sĩ Vương Bảo Tuấn

Long Nhật đội khăn trắng trong tang lễ ca sĩ Vương Bảo Tuấn

 - Sáng 19/5, ca sĩ Vương Bảo Tuấn qua đời sau thời gian dài mắc bệnh ung thư. Xuất hiện tại tang lễ của đồng nghiệp thân thiết, Long Nhật đội vành khăn trắng đưa tiễn người bạn của mình.