Quang Trung ‘bóc phốt’ bạn thân Quốc Khánh ăn ké, ngủ ké:

{keywords}
Ngày 15/3, Giác quan thứ 6 tập 9 lên sóng với sự tham gia của hai người chơi là diễn viên Quốc Khánh, Phương Lan, bên cạnh ban bình luận là Quang Trung và PuKa cùng MC Thành Trung.
{keywords}
Quang Trung hào hứng chia sẻ về tình bạn của 4 người, vì đều là ‘người nhà’, diễn chung sân khấu: “Hôm nay, em không biết ai thắng ai thua nhưng trước mắt là em thấy 4 đứa tụi em thắng một mình anh Thành Trung rồi đó”. Quốc Khánh cũng nói về tình bạn với ban bình luận: “Em đến với chương trình trong tâm thế rất yên tâm. Tại em chơi rất thân Quang Trung rồi và biết bạn cũng là một người vô cùng thông minh. Còn chị Puka là một người có rất nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó chỉ cũng có một gu thời trang ăn mặc rất hiện đại”.

 

{keywords}
Quang Trung tiếp tục lên tiếng về sự thân thiết với Quốc Khánh khi ‘bóc phốt’: “Em thân với Quốc Khánh là có lý do hết đó anh. Tối hôm qua Quốc Khánh còn năn nỉ em qua ngủ chung để sáng nay chở đi quay chung. Chưa dừng lại ở đó, Quốc Khánh còn ăn chung đồ ăn của em, ngủ chung giường, đi chung xe, tắm chung một chỗ nữa đó”. Diễn viên Phương Lan thốt lên: “Trời ơi, em không tin được một người nổi tiếng như vậy mà lại cái gì cũng xài ké người ta hết trơn”, còn Quốc Khánh chỉ biết cười. 
{keywords}
Trong tập này với chủ đề Rừng xanh, người chơi sẽ phải đoán tài năng của 6 em bé gồm viết thư pháp, hát rap, đánh trống, múa dân gian, dance sport và là cầu thủ đá banh.

 

{keywords}
Qua lời giới thiệu của mỗi bạn, người chơi đã đoán đúng bạn nhỏ viết thư pháp, bạn cầu thủ bóng đá và bạn nhỏ hát rap, đem về 21 triệu đồng.
{keywords}
Ở vòng này, nghe theo lời khuyên của ban bình luận, người chơi cùng quyết định bạn số 3 là bạn nhỏ nhảy dancesport. Kết quả Quốc Khánh, Phương Lan chọn sai và không nhận được phần thưởng 25 triệu đồng từ chương trình. PuKa nhanh chóng biện hộ: “Thật ra Puka và Quang Trung cố ý chọn sai thôi để các bạn khán giả biết rằng Quốc Khánh và Phương Lan không có mua giải. Tụi mình không có thương lượng trước với nhau”.

 

{keywords}
Ở vòng tiếp theo, bằng giác quan của mình, người chơi tiếp tục chọn đúng bạn nhỏ múa dân gian và đánh trống, nhận được tổng giải thưởng là 36 triệu đồng.
{keywords}
 Cuối cùng, người chơi Phương Lan và Quốc Khánh phải dùng trực giác và chọn một trong ba nút giữ nguyên, nhân đôi hoặc chi đôi số tiền. Kết quả, Quốc Khánh chọn nút giữ nguyên 36 triệu tiền thưởng.

Nhi Hoàng

Lee Hyori - tượng đài sexy không đối thủ của showbiz Hàn Quốc

Lee Hyori - tượng đài sexy không đối thủ của showbiz Hàn Quốc

 - Lee Hyori được mệnh danh là người đẹp gợi cảm bậc nhất xứ Hàn với làn da ngăm khỏe khoắn và đường cong tuyệt hảo.