Hahm Eun Jung thích thú với món ăn Việt:

Tập 5 của chương trình Quán ăn hạnh phúc có sự tham gia của khách mời đặc biệt thành viên của nhóm nhạc T-ara - Hahm Eun Jung. Đây cũng là lần hiếm hoi thành viên nhóm nhạc Kpop tham gia chương trình truyền hình của Việt Nam.

Đảm nhận vai trò là cô phục vụ, Hari Won không giấu được sự phấn khích, vui mừng khi biết tin Hahm Eun Jung - một trong những nhân vật cô yêu mến sẽ ghé thăm cửa hàng. Để chứng minh tình cảm của mình dành cho giọng ca xứ Hàn, vợ Trấn Thành liền trổ tài hát Roly poly - ca khúc hit của nhóm nhạc này.

{keywords}
Hari Won tiếp đón Hahm Eun Jung trong tập 5 của Quán ăn hạnh phúc.

Bên cạnh thưởng thức ẩm thực thuần Việt và kết hợp Hàn - Việt, Hahm Eun Jung cũng có buổi trò chuyện đầy vui vẻ cùng những phút trải lòng với nghệ sĩ Đại Nghĩa và Hari Won. Nữ ca sĩ cho biết cô bắt đầu xuất hiện trên truyền hình vào lúc 8 tuổi khi tham gia một chương trình Miss Little Korea, một phiên bản nhí của Hoa hậu Hàn Quốc.

Tiết lộ về cơ duyên tham gia vào nhóm T-ara, Hahm Eun Jung kể khi học cấp 3, cô có tham gia vào một dự án phim và được đạo diễn giới thiệu cho công ty quản lý. Tuy nhiên, việc công ty muốn nữ diễn viên xuất hiện với vai trò ca sĩ khiến cô phân vân, bởi đó là quyết định lớn của cuộc đời mình. Mãi đến khi lên tiếng đề nghị hoạt động ở cả hai vai trò và được đồng ý, cô mới tự tin hơn.

{keywords}
Tại chương trình, nữ ca sĩ thích thú với những món ăn Việt.

Eun Jung thừa nhận thời gian hoạt động trong T-ara là khoảng thời gian đẹp nhất của mình. Nữ ca sĩ cho biết cô rất cảm kích tình cảm khán giả dành cho mình và nhóm. Trong vai trò là một diễn viên, Hahm Eun Jung từng ghi dấu ấn với vai diễn trong bộ phim Dream High. Nói về khó khăn khi đóng bộ phim này, cô tiết lộ phải ngậm đá vào miệng để thoại sao cho không thấy khói phả ra trong thời tiết lạnh.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Hahm Eun Jung từng sang Việt Nam kết hợp công việc và du lịch khoảng 10 lần. Điều cô ấn tượng nhất tại đây chính là sự xuất hiện dày đặc của xe máy.

Cô cũng bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh áo dài, nón lá của Việt Nam. Riêng về ẩm thực, Hahm Eun Jung tiết lộ khi sinh sống ở Hàn Quốc, cô đã nhiều lần thưởng thức món ăn Việt Nam và ấn tượng với phở, nem rán…

Lưu Hằng

Lê Hoàng tiết lộ hành động vô ý của phụ nữ khiến đàn ông ngoại tình

Lê Hoàng tiết lộ hành động vô ý của phụ nữ khiến đàn ông ngoại tình

 - Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ nguyên nhân bất ngờ từ các bà vợ khiến đàn ông tìm đến 'bồ nhí'.