Quách Tuấn Du nghẹn ngào xúc động khi nói về cha nuôi Ngọc Sơn:

Xuất hiện trong tập 21 chương trình “Giải mã tri kỷ” phát sóng tối 21/5, Quách Tuấn Du đã chia sẻ về tình cảm giữa hai cha con cũng như những lần anh làm Ngọc Sơn không hài lòng.

Quách Tuấn Du được danh ca Ngọc Sơn nhận làm con nuôi vào năm 2007, khi anh mới bước đầu tập trung cho sự nghiệp ca hát. Anh bật khóc kể về một lần làm ba không hài lòng trong khoảng thời gian 10 năm gắn bó.

“Không biết ba nhớ không, trước liveshow Dấu ấn của ba, con nói là có nhà thiết kế muốn làm riêng cho ba trang phục biểu diễn. Đó là con nói dối vì thực chất là con bỏ tiền ra thuê nhà thiết kế. Hôm nay con xin được nói thật vì dám làm điều mạo muội đó vì con biết cá tính ba rất mạnh. Cũng từ liveshow đó thì con thấy ba không còn nói chuyện nhiều nữa, ba im lặng với con từ lần đó”, anh chia sẻ.

Quách Tuấn Du chia sẻ thêm về tình cảm của hai cha con: “Du chưa thấy ai được ba dành cho tình cảm đặc biệt. Liveshow của Du thì Du mời ba hát, ba không chạy show và chỉ đứng sau sân khấu nhìn Du hát. Về nhà ba gọi điện liền, ba dạy, la rầy cho Du rất nhiều thứ, Du cũng có chút buồn, nhưng sau đó lại cảm thấy rằng đây là người cha của mình.

Mình mất cha mà lại gặp một người cha như vậy, không ai tốt với mình trong showbiz như cha cả. Du là một đứa trẻ mồ côi, một thân một mình tự lập. Ba mất lúc 10 tuổi, mẹ không biết làm ăn, lên Sài Gòn chỉ có 50 ngàn nhưng con vẫn dành dụm tiền mua xe đi hát”.

{keywords}
Quách Tuấn Du sợ mọi người nói anh dựa vào Ngọc Sơn để nổi tiếng.

Quách Tuấn Du kể thêm, lúc đó có những anh chị như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã có chỗ đứng trong lòng khán giả, đều đã có xe riêng đi hát thì nam ca sĩ chưa có gì trong tay, phải nỗ lực rất nhiều để tìm vị trí riêng cho bản thân.

“Tôi rất sợ mọi người nói tôi dựa vào Ngọc Sơn để nổi tiếng. Chưa bao giờ Quách Tuấn Du nói rằng ‘ba ơi cho con một bài hát’, tôi chưa bao giờ đặt cha nuôi một bài hát nào để hát cả, từ bài Sến cho bài Tiền, ba đều tự nguyện cho, con không xin ba bất kỳ điều gì hết”, con trai nuôi Ngọc Sơn nói.

Kể từ đó, anh cảm thấy những gì mà ba cho mình, đến với mình là những tình cảm quá đặc biệt. Người ngoài có thể nói Ngọc Sơn có những cá tính kỳ quặc, nhưng anh lại không cảm thấy thế và anh là người hiểu ba mình nhất.

Đối với danh ca Ngọc Sơn, anh chia sẻ mỗi người con của anh đều có những cá tính khác nhau, nhưng trong số đó, Quách Tuấn Du lại là người tình cảm, sâu sắc và rất thông minh. Và dù trên sân khấu hay hậu trường, anh luôn dạy con mình cách làm nghệ thuật chân chính.

“Cha mới dạy trong sân khấu lúc nãy, thủ thế lại đi, cuốn như con sò. Mình phải khiêm tốn, khi ra ngoài xã hội mình cúi người xuống bao nhiêu, hạ mình xuống bao nhiêu thì đại gia đình sẽ tôn mình lên bấy nhiêu. Cả đời Ngọc Sơn không đụng chạm đến ai cả, dạy cho con cách cúi người xuống. Dù người ta thương mình bao nhiêu thì mình phải là tấm thân nhỏ bé”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Sau hơn 10 năm gắn bó với nhau, Ngọc Sơn cho biết anh không có điều gì phiền lòng đối với Quách Tuấn Du, còn nam ca sĩ thì lại kể giữa hai người đã từng có một hiểu lầm nho nhỏ vì sự táo bạo của anh khi thực hiện một bữa tiệc âm nhạc tại hồ bơi.

Khi ba nghe những thông trên báo chí về việc Quách Tuấn Du làm một phim ca nhạc dài 1 tiếng đồng hồ là một bữa tiệc tại hồ bơi thì có những vị khách nước ngoài mặc đồ bơi, hơi nhạy cảm chút xíu. Ba tỏ ý không hài lòng khi truyền thông đưa tin và sau đó một lần Du mời thì ba đến dự thì ba cũng không đến. Ba sợ rằng Du sẽ bước vào vũng lầy. Sau đó thì Du có giải thích cho ba hiểu hơn về ý tưởng của mình và được ba chấp nhận”, anh nói.

{keywords}
Quách Tuấn Du kể về hiểu lầm nho nhỏ giữa hai người vì sự táo bạo khi thực hiện MV ca nhạc.

Trong chương trình, khi nói về quá khứ bị bỏng đến 15% cơ thể và cách để vượt qua điều đó, Quách Tuấn Du tâm sự: “Đó là một lần tôi giúp một người bạn đốt lò ga, thì cái lò ga nó lớn lắm, nó táp, nó phà vô mặt, cháy hết cả người, cháy hết quần áo, nhất là cái môi, bị mất một miếng, mặt cháy rụi đen xì. Đó là giây phút sinh tử và đến giờ vết sẹo đó vẫn còn. Mỗi đêm ngủ không yên, làn da non ngứa lắm, chỉ cần buông tay ngủ quên lỡ cào mặt hay gì đó là nó sẽ để lại sẹo. Đó là thời gian khốc liệt nhất để có thể giữ được hình hài như bây giờ”.

Nói về lý do đến bây giờ vẫn chưa kết hôn dù hay nhắc về gia đình, nhất là mẹ, cả hai nam ca sĩ đều ‘đổ thừa’ vào duyên số. Danh ca Ngọc Sơn cho biết ngày xưa anh cũng có người yêu, nhưng bây giờ anh quá đam mê công việc, đam mê âm nhạc, chỉ nghĩ đến đại gia đình thôi, không có thời gian cho chuyện tình cảm”.

{keywords}
Cả Ngọc Sơn lẫn Quách Tuấn Du đều chưa có ý định kết hôn.

Ở phần cảm ơn và xin lỗi, danh ca Ngọc Sơn gửi lời cảm ơn đến con trai: “Cha rất là hạnh phúc và hãnh diện khi có người con như con và cha cảm ơn con khi đã làm những điều cha dạy là có hiếu với mẹ. Cha cũng xin lỗi con một điều là vì quá thương con nên khi dạy con hơi khắt khe một tí mà đôi khi làm con buồn lòng. Nhưng những gì cha dạy thì con đã làm được hết rồi, thậm chí còn làm tốt hơn những điều cha đã dạy thì cha không có gì phải nói nữa”.

Quách Tuấn Du xúc động: “Có một điều con cần xin lỗi ba là bao nhiêu năm qua mọi người gần gũi ba nhiều nhưng con thì không, con cứ nói là đến ăn cơm với ba mỗi tuần nhưng lại không đủ điều kiện để gặp ba thường xuyên, cũng không có lời ngọt ngào dành cho ba. Con cũng cảm ơn ba vì đã nhận con làm con nuôi năm 2007, con hứa dù không ở bên cạnh ba nhưng vẫn luôn quan tâm và để ý ba lắm, ba chỉ cần gọi một tiếng, con sẽ bỏ mặc hết tất cả. Và con rất kính trọng ba”.

Nhi Hoàng

Cát Phượng nhập viện vì rối loạn tiền đình

Cát Phượng nhập viện vì rối loạn tiền đình

 - Trên trang cá nhân, Cát Phượng cho biết mình phải nhập viện vì rối loạn tiền đình. Cô cho biết vẫn bị nặng đầu, ăn thì ói và đã đi chụp một số bộ phận cơ thể.