5 tập đầu tiên của Zippo Mù tạt và Em đã đi qua và lúc này, sức nóng của bộ phim đang tăng nhiệt theo từng ngày. 

{keywords}
Dù mới lên sóng nhưng Zippo, Mù tạt và Em đã tạo được sức hút với giới trẻ.

Có lẽ từ thời ‘Tuổi thanh xuân’ và ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’, giờ mới có 1 bộ phim mà khán giả rôm rả bàn luận, tiếc nuối mỗi khi hết một tập, phàn nàn vì mật độ phát sóng quá mỏng (2 tập/tuần), lùng sục các ca khúc trong phim, ngóng chờ mỗi tấm ảnh hậu trường và cả dự đoán những cái kết rất khác nhau cho dù có 3 tháng nữa thì phim cũng chưa chiếu hết.

Rồi cũng có những bài viết bắt lỗi, chỉ ra những chi tiết vô lý trong phim. Những ý kiến trái chiều về thích nhân vật này, ghét nhân vật kia… nhưng tất cả đều cho thấy rằng, bộ phim rất gây được sự chú ý. 

Với những ai chăm chỉ xem phim Việt (và cả hay phàn nàn về phim Việt nữa) thì Zippo, Mù tạt và Em quả là một sự khác biệt so với nhiều bộ phim truyền hình khác. Tiết tấu nhanh, lời thoại thông minh, hài hước luôn mang đến cho khán giả những điều bất ngờ thú vị, cho dù nhiều người nhận định câu chuyện của Zippo, Mù tạt và Em không có gì quá mới mẻ.

{keywords}Nhã Phương và Anh Tuấn trong 1 cảnh quay. 

Một yếu tố khác cũng tạo nên sự hấp dẫn của phim chính là dàn diễn viên rất đồng đều (cả chính lẫn phụ). Nhã Phương thì không cần bàn luận nhiều, cô vẫn cho thấy khả năng diễn xuất đầy sức hút. 

Nhưng bất ngờ lớn hơn cả có lẽ là Anh Tuấn – chàng diễn viên trẻ tuổi của Những nụ hôn rực rỡ, Trái tim có nắng đã chứng tỏ mình không chỉ là hotboy khi thể hiện vai diễn Huy lắm chiêu, nhiều trò hết sức sinh động và đáng yêu. Hay Bình An trong vai Sơn, ngay ở vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp đã nhanh chóng thể hiện mình và thu hút không biết bao nhiêu fan (đặc biệt là fan nữ).


Fanpage của Zippo, Mù tạt và Em đang tăng like hàng giờ và hiện đã đạt 50.000 lượt like, tăng gần gấp 3 so với thời điểm cách đây 2 tuần, cũng phần nào cho thấy được sức hút của bộ phim.

Mới đây, clip giới thiệu tập 6,7 của bộ phim cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Clip đã hé lộ những tình tiết hứa hẹn 2 tập phim vô cùng hấp dẫn. Sơn (Bình An) lúc này lo lắng người bạn thân Sơn (Anh Tuấn) đã thực sự thích Lam (Nhã Phương) chứ không phải chỉ diễn kịch. Huy một mực phủ nhận nhưng trong thâm tâm đã bắt đầu rung động. Mỗi ngày trôi qua không liên lạc với Lam đều là một ngày khổ sở với anh.

Theo tiết lộ của đạo diễn, NSƯT Trọng Trinh, các tập tiếp theo sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc rất mạnh và không chỉ còn tiếng cười, niềm vui, sẽ có cả những giọt nước mắt của sự khổ đau.

Zippo, Mù tạt và Em vẫn đang được phát lúc 21h10 trên VTV3.

Hải Đông