Tham gia talkshow "Lần đầu tôi kể", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có những chia sẻ bất ngờ về cơ duyên bước chân vào làng mẫu, bí mật khi tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Phạm Hương sở hữu chiều cao nổi bật và số đo 3 vòng chuẩn , được khán giả dành cho mỹ từ: hoa hậu quốc dân. Tuy nhiên, ít ai biết cô từng rất tự ti vì… chiều cao của mình. Người đẹp không ngại chia sẻ về tuổi thơ, khoảng thời gian mặc cảm bởi đôi chân dài miên man, gây ra những bất tiện đáng kể trong cuộc sống.

Trải lòng cùng chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng tiết lộ về những cơ duyên giúp cô bước vào làng mẫu. Đó là cuộc điện thoại “định mệnh” trong cuộc thi Vietnam next top model đến quyết định táo bạo “Bỏ học để vào Sài Gòn thi người mẫu”. Cô hài hước tâm sự, có thể do quá cao mà suốt thời học trò, chẳng có bạn trai nào “bén mảng” đến tán tỉnh, làm quen. Hoa hậu xinh đẹp dù là mẫu bạn gái trong mơ của nhiều chàng trai nhưng cô khẳng định: "Đến nay, tôi chưa có mảnh tình vắt vai".

{keywords}

Phạm Hương xinh đẹp trong talkshow Lần đầu tôi kể. Ảnh: Chiêu An

Lúc đó, Phạm Hương chưa ý thức được lợi thế nhan sắc, thậm chí còn cảm thấy mình không hề xinh đẹp. Hiện tại, dù đã trở thành tên tuổi nổi tiếng trong làng sắc đẹp, Phạm Hương vẫn thẳng thắn thừa nhận việc đã từng tồn tại một “phiên bản Phạm Hương không xuất sắc” trong quá khứ.

Nhắc về những kỷ niệm khi bước chân vào nghề người mẫu, người đẹp họ Phạm cũng nhìn lại nguyên nhân khiến mình thất bại trong sân chơi Vietnam next top model. Phạm Hương cho rằng về chiều cao, hay vẻ đẹp hình thể, bản thân mình có thể đáp ứng được tiêu chí cuộc thi, tuy nhiên có những lý do sâu xa khác khiến cô phải dừng bước.

Tham gia chương trình, Phạm Hương còn chia sẻ những cảm xúc đặc biệt, áp lực lớn và chặng đường gian nan khổ luyện, thay đổi bản thân khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015.

Talkshow Lần đầu tôi kể với sự xuất hiện của hoa hậu Phạm Hương sẽ phát sóng lúc 19h, ngày 8/5 trên kênh HTV2.

Theo Zing