Hôm 23/7, theo People, Victoria Price - phóng viên đài WFLA, trực thuộc NBC, trụ sở Florida, Mỹ - chia sẻ lên Twitter câu chuyện phát hiện ung thư nhờ khán giả trung thành.

"Chúng tôi luôn đưa tin, khẳng định với mọi người sức khỏe là quan trọng. Cuối cùng, chính tôi lại không chú trọng đến sức khỏe. Đến khi khán giả gửi mail cho tôi vào tháng trước, tôi phát hiện mình đã bỏ bê bản thân thế nào", cô viết.

phong vien bi ung thu anh 1
phong vien bi ung thu anh 2

Victoria Price biết ơn vị khán giả giúp cô nhận ra mình bị ung thư.

Price kể lại, một khán giả trung thành phát hiện trên cổ cô có cục u bất thường, sau khi xem nữ phóng viên dẫn trực tiếp. Khán giả gọi điện cho Victoria, yêu cầu cô đi khám vì nghi ngờ đấy là triệu chứng ung thư.

"Sau khi nhìn thấy khối u trên cổ tôi, vị khán giả nói mình từng bị như vậy, khi đi khám thì phát hiện ung thư. Vì vậy, người này nhanh chóng gửi email kêu tôi sớm đi kiểm tra sức khỏe", phóng viên đài WFLA nói.

phong vien bi ung thu anh 3

Phóng viên đài WFLA cho biết chuẩn tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Sau khi tự kiểm tra, phát hiện triệu chứng bất thường, cô đến bệnh viện khám sức khỏe. Cuối cùng, Victoria Price được chẩn đoán mắc ung thư tuyến giáp.

"Nếu không có email của vị khán giả kia, tôi sẽ không bao giờ đến bác sĩ. Tôi rất biết ơn người đã chú ý đến cổ họng và giúp tôi phát hiện sớm căn bệnh", Price viết trên Twitter.

Nữ phóng viên cho biết hiện tại, cô chuẩn bị phẫu thuật cắt bỏ khối u và các hạch bạch huyết. "Bác sĩ nói khối u đang lan rộng nhưng không quá nhiều. Tôi hy vọng đây là lần đầu tiên và cuối cùng tôi phải lên bàn mổ vì ung thư", cô viết.

Nữ phóng viên cũng chia sẻ nhận được nhiều lời động viên, an ủi từ đồng nghiệp ở WFLA và các khán giả. Cô cho biết cố gắng hồi phục nhanh chóng, tiếp tục cống hiến cho khán giả.

Cuối bài cảm ơn, Victoria Price gửi thông điệp yêu thương đến mọi người: "Thế giới ngày một khó khăn, bạn đừng quên chăm sóc bản thân, cũng như để mắt đến người thân, bạn bè hay người xung quanh".

(Theo Zing)

'Phù thuỷ âm nhạc' Vũ Nhật Tân qua đời tuổi 50 vì ung thư

'Phù thuỷ âm nhạc' Vũ Nhật Tân qua đời tuổi 50 vì ung thư

Nhạc sĩ Vũ Nhật Tân - một trong những người tiên phong của dòng nhạc đương đại - thể nghiệm ở Việt Nam vừa qua đời ở tuổi 50.