Xem phần thi Ai là triệu phú tối 22/6 của diễn viên Phương Anh

Tối 22/6, chương trình Ai là triệu phú lên sóng với phần thi của Phương Anh, diễn viên tự do chuyên vai phụ. Cô hoàn thành nhanh chóng 6 câu đầu tiên và giành phần thưởng 3 triệu đồng. Tới câu thứ 7 liên quan đến ca khúc Trốn tìm, Phương Anh không thể đưa ra ngay đáp án nên đã nói xin lỗi công khai tới Đen Vâu trước khi chọn quyền trợ giúp 50/50. Rất may câu trả lời đúng đã mang về cho nữ diễn viên 6 triệu đồng. 

{keywords}

Câu thứ 8 tiếp tục liên quan đến lĩnh vực giải trí. Sau khi đọc câu hỏi: Nam diễn viên Tom Cruise đã trả lại giải thưởng nào trong năm 2021?, MC Đinh Tiến Dũng nói: Mời em, đồng nghiệp quốc tế của em đấy. Tuy nhiên Phương Anh nói luôn: Em đã được bao giờ đóng quốc tế đâu mà biết. 

{keywords}

MC Đinh Tiến Dũng tiếp tục hỏi: Em cũng có biết Tom Cruise đúng không? Cô nói "có" và trả lời thêm: "Có cả Tom Jerry nữa"?!. Ngay sau đó, Phương Anh chọn quyền trợ giúp gọi điện cho người thân nhưng không nhận được câu trả lời nên cô lại phải nhờ đến các nhà thông thái và nhận 10 triệu đồng. 

{keywords}

Tuy nhiên đến câu thứ 9: Lê Thị Yến là tên thật của nhân vật lịch sử nào?, nữ diễn viên nghe theo lời gợi ý của người đồng hành nên đã trả lời sai và ra về với 2 triệu đồng. Phương Anh cho biết mục đích khi đi thi là muốn tăng thêm sự tự tin cho bản thân và có chia sẻ rằng người thân không có bất cứ lời động viên nào khi biết Phương Anh đi thi Ai là triệu phú. 

Quỳnh An

Người chơi phá kỷ lục 13 năm 'Ai là triệu phú' làm 'Giáo sư Xoay' thán phục

Người chơi phá kỷ lục 13 năm 'Ai là triệu phú' làm 'Giáo sư Xoay' thán phục

"Đây là lần đầu tiên dẫn chương trình 'Ai là triệu phú' của tôi và tôi được gặp một người chơi rất xuất sắc", "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng nói về người chơi mở hàng 'Ai là triệu phú' năm 2021.