Cô gái Tây Nguyên nuôi 2 đứa trẻ suýt bị chôn sống:

{keywords}
Tập 14 Người bí ẩn có sự tham gia của 2 khách mời là đạo diễn Quốc Thuận và MC, diễn viên Cát Tường. Đội khách có những màn tranh luận, đánh giá sâu sắc không thua kém đội nhà nhiều kinh nghiệm của Việt Hương, Trấn Thành.

 

{keywords}
Ngay tại vòng 1, Trường Giang bất ngờ dẫn 2 đứa trẻ người dân tộc lên sân khấu. Nam MC giới thiệu đây là 2 đứa trẻ người Ba Na suýt bị chôn sống lúc mới lọt lòng khiến cả trường quay hoảng hốt. Được biết, hủ tục của dân tộc Ba Na buộc người con phải bị chôn sống cùng mẹ nếu người phụ nữ này qua đời lúc sinh con.

 

{keywords}
Sau phần suy luận sắc sảo, đội nhà đã dẫn trước đội khách khi tìm ra người bí ẩn là cô gái Tây Nguyên tên Y-Byen đã cưu mang 2 đứa trẻ đáng thương từ khi mới sinh ra.

 

{keywords}
Cô gái sinh năm 1990 kể lại cô gặp bé thứ nhất lúc cô 16 tuổi. Khi đó, cô cùng mẹ của mình đi buôn bán tại buôn làng cách nhà 100km. Cô tình cờ bắt gặp tình cảnh bé lớn bị gia đình ruồng bỏ vì mẹ của cậu đã qua đời khi sinh cậu ra khi không đảm bảo điều kiện về y tế. Quá thương đứa trẻ này, Y-Byen đã xin mẹ cô cho mang cậu bé về nuôi. Trong một lần công tác sau đó, cô lại gặp tình cảnh tương tự của bé thứ hai. Khi đó không một ai dám nhận đứa bé, chỉ mình cô đã tới tận nghĩa địa để bế về nuôi.

 

{keywords}
 Y-Byen cho biết mặc dù gia đình của 2 đứa trẻ đã bỏ rơi chúng nhưng cô vẫn cho chúng biết bố mẹ ruột của mình để khi lớn lên các con có thể tự lựa chọn việc có tìm về cội nguồn hay không.

 

{keywords}
Trấn Thành lập tức chia sẻ thêm Y-Byen vì nuôi 2 đứa trẻ suốt nhiều năm mà không người đàn ông nào từng tới với cô. Nhiều năm qua cô đã quen và không dám mơ ước cho mình một mối tình. Về phần mình cô gái Tây Nguyên cho biết cô không nghĩ tới chuyện tương lai mà chỉ sống vì hiện tại. Theo cô, chuyện lập gia đình là duyên số. Y-Byen gửi lời cảm ơn tới bố mẹ đã dạy cô cách làm mẹ bởi người phụ nữ này chưa từng một lần sinh con.

 

{keywords}
Những chia sẻ của Y-Byen cùng ca khúc cảm động cô mang tới chương trình đã lấy đi nước mắt của trường quay. Trấn Thành và Việt Hương bật khóc, quyết định gửi tặng cô 10 triệu đồng và 3 triệu đồng từ khán giả, cùng với đó Việt Hương khẳng định sẽ chu cấp quần áo, đồ dùng sinh hoạt nếu cần thiết.

 

{keywords}
Cũng tại vòng 1, khán giả được lắng nghe sự đồng cảm từ một người phụ nữ dân tộc Gia Rai từng làm trong trại mồ côi từng cưu mang 2 đứa trẻ bị bỏ rơi trước cửa trại. Tới khi lớn, có 2 vợ chồng nọ đã tới nhận 2 đứa bé làm con nuôi, khiến cô từ đó tới nay mất liên lạc với chúng. Sự xuất hiện của 2 cậu bé tại chương trình đã khiến cô nhớ về những đứa con mình từng nuôi.

 

{keywords}
Kết thúc chương trình, cả đội khách và đội nhà đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 sau 4 vòng chơi. Hai khách mời Quốc Thuận và Cát Tường mang về 20 triệu đồng tiền thưởng.

Công Nguyễn

Tăng Thanh Hà lần đầu để lộ mặt con gái cùng chồng đại gia

Tăng Thanh Hà lần đầu để lộ mặt con gái cùng chồng đại gia

 - Tăng Thanh Hà để lộ khuôn mặt con gái hơn 2 tuổi trong một video đăng trên Instagram cá nhân.