Người ấy là ai tập 12 mùa 3 vừa lên sóng chào đón dàn cố vấn hài hước gồm diễn viên Diệu Nhi, Phương Lan và ca sĩ Chi Dân. Nữ chính trong tuần này là Thiên Tâm - một cô gái vô cùng mạnh mẽ và năng động. Thiên Tâm đang làm việc tại một công ty truyền thông và quảng cáo nên tự nhận mình là một người có nhịp sống nhanh và giàu năng lượng.

Thiên Tâm đã từng quen một người được 3 năm cho đến khi cô phát hiện chồng sắp cưới của mình ngoại tình. Thiên Tâm chia sẻ trước mối tình sắp cưới, cô cũng từng yêu một người và người đó cũng ngoại tình, từ lúc đó cô luôn bảo vệ bản thân mình trước những rủi ro tình cảm. 

{keywords}
Thiên Tâm - nữ chính xinh đẹp trong tập 12.

Sau màn giới thiệu từ 5 chàng trai, Anh Duy là chàng trai mà Thiên Tâm lựa chọn phải dừng chân đầu tiên. Cô cho rằng anh quá trẻ và cảm giác cô không theo kịp năng lượng của Anh Duy. Chàng trai màu tím Anh Duy sau khi kết thúc màn lộ diện vẫn làm cho mọi người không tin vào mắt mình vì sự nam tính của anh. 

Anh Duy cho biết mình đã phát hiện ra giới tính của bản thân từ nhỏ nhưng vì một số thành viên trong gia đình không chấp nhận nên anh luôn phải cố tỏ ra mạnh mẽ. Nhưng may mắn, mẹ Anh Duy là người đã ủng hộ và cũng có mặt trên sân khấu sau phần giới thiệu của anh. 

{keywords}
Anh Duy là chàng trai đầu tiên bị loại.

Bốn chàng trai còn lại tiếp tục trải qua thử thách với tên gọi Qua cầu rút ván. Với những thông tin và dấu hiệu thu được từ phần thử thách, nữ chính chọn loại Billy Phạm vì cho rằng anh chàng nhìn cô quá nhiều và cảm giác ánh nhìn đó không được “đàn ông”. 

Phần lộ diện của Billy Phạm làm cho Thiên Tâm cùng dàn cố vấn tiếc nuối khi anh chàng vẫn còn độc thân. Billy cho biết anh sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên không biết nhiều về văn hóa Việt Nam. Anh về Việt Nam và tham gia chương trình cũng vì một phần muốn tìm hiểu thêm về đất nước và con người nơi đây. Billy Phạm bày tỏ sự yêu thích đối với nữ chính nên đã nhìn cô rất chăm chú. 

{keywords}
Dàn cố vấn trong 'Người ấy là ai' tập 13.

Văn Tiến là chàng trai được dàn cố vấn và nữ chính dự đoán đã có chủ. Không bất ngờ khi anh chàng kết thúc màn lộ diện với sắc đỏ ngập tràn trên sân khấu. Văn Tiến cũng xuất hiện cùng vợ của mình. Vợ chàng cầu thủ chia sẻ cô hơn anh 4 tuổi và trước đây cả hai là bạn thân. Từ khi cô bị trục trặc trong chuyện gia đình, Văn Tiến là người bên cạnh và chia sẻ với cô rất nhiều thứ từ đó nảy sinh tình cảm. 

Chàng trai Minh Đăng lộ diện tiếp theo đúng với dự đoán “tím toàn tập” từ dàn cố vấn. Minh Đăng bày tỏ niềm yêu thích đối với chương trình và muốn chương trình sẽ là một phần trong ký ức của mình nên đã quyết định tham gia.

{keywords}
Thiên Tâm quyết định trao hoa cho chàng cầu thủ Justin Young.

Cuối cùng là tuyển thủ bóng rổ Justin Young khi được tất cả khẳng định anh độc thân 100%. Ở phần cuối của phần lộ diện, anh chàng đã xuống trao bó hoa cho nữ chính và cầm tay cô bước lên sân khấu đầy màu xanh trong sự chúc mừng của khán giả. Justin Young chia sẻ anh đã trải qua 2 mối tình. Anh thấy Thiên Tâm rất xinh và mong muốn biết nhiều hơn nữa về cô.

Nữ chính Thiên Tâm cũng tỏ ra khá hồi hộp và ngại ngùng khi đứng trước chàng trai của mình. Cô cũng bày tỏ rằng rất ngưỡng mộ anh chàng khi thấy anh là một người có niềm đam mê và sự hy sinh, chính điều đó đã khiến Thiên Tâm thấy anh hấp dẫn với mình. 

{keywords}
Cả hai đã có một cái kết đẹp trong chương trình.

Tập tiếp theo của Người ấy là ai sẽ có đến 5 cố vấn gồm Đức Phúc, Hòa Minzy, Ngô Kiến Huy, Gil Lê và ViruSs, tuy nhiên lại vắng mặt cố vấn Hương Giang. Chương trình sẽ lên sóng lúc 20h ngày 31/7 trên HTV2.

T.N 

'Người ấy là ai' tập 11: Cô gái xinh đẹp kết duyên chàng diễn viên phong độ

'Người ấy là ai' tập 11: Cô gái xinh đẹp kết duyên chàng diễn viên phong độ

Cảm giác mách bảo nên trao hoa cho chàng diễn viên Nguyễn Đạt, beauty blogger xinh đẹp Mina Nguyễn đã có được cái kết như mong ước trong tập 11 'Người ấy là ai' mùa 3.