Màn thay trang phục độc đáo của Sam khiến nhiều người ngạc nhiên pha lẫn thích thú.

Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ tuột váy thành đồ ngủ trong trên truyền hình - 1
 

Trong một gameshow truyền hình, Sam là khách mời được đóng cặp cùng trưởng phòng Trấn Thành. Để hóa thân thành nhân vật, Sam đã thay chiếc váy công chúa thành 1 set đồ ngủ khá đáng yêu ngay trên sóng truyền hình theo lời đề nghị của Trấn Thành.

Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ tuột váy thành đồ ngủ trong trên truyền hình - 2
 

Chính hành động này của cô khiến nam danh hài đứng hình mấy vài giây và anh bày tỏ cảm nghĩ "chỉ là nói đùa, ai ngờ con bé nhiệt tình tới vậy". 

Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ tuột váy thành đồ ngủ trong trên truyền hình - 3
 

Mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt trẻ trung như thiếu nhi trong set đồ ngủ chỉ có giá chưa tới 200 nghìn đồng. Dù đã 30 tuổi nhưng phong cách thời trang của Sam luôn như mới thiếu nữ đôi mươi, trẻ trung và mơ mộng như cách cô "cuồng" đồ màu hồng.

Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ tuột váy thành đồ ngủ trong trên truyền hình - 4
 

Phong cách nữ tính đời thường của Sam giúp "hack" tuổi diệu kỳ. Công thức lên đồ đơn giản mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể áp dụng từ áo sơ mi trắng + chân váy pleat xếp ly + giày thể thao. Những gam màu nhẹ nhàng luôn là yếu tố mang lại sự trẻ trung, bất chấp tuổi tác cho người mặc.

Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ tuột váy thành đồ ngủ trong trên truyền hình - 5
 

Nếu bạn thích sự nổi bật, có thể chọn chân váy màu đỏ, lên đồ tông xuyệt tông cùng túi xách tạo nên tổng thể ấn tượng mà không mất đi sự trẻ trung. Công thức lên đồ này được Sam áp dụng liên tục với thời trang đời thường. 

Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ tuột váy thành đồ ngủ trong trên truyền hình - 6
 

Ngoài gương mặt tươi xinh không có dấu hiệu của tuổi tác, cách lên đồ chiếm phần lớn cách để nàng ăn gian tuổi tác. Sam như học sinh trung học với outfit áo thun oversize, quần bike short và giày thể thao. Cô phủ kín cơ thể bằng những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Sắc màu đen - trắng hài hòa của những item chưa khi nào khiến các tín đồ thời trang phải thất vọng cho một phong cách hoàn hảo.

Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ tuột váy thành đồ ngủ trong trên truyền hình - 7
 

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, Sam có ê kíp hùng hậu chuẩn bị về trang phục mỗi lần cô xuất hiện tại các sự kiện. Và vì tính chất sự kiện mà trang phục sẽ được thiên biến vạn hóa để phù hợp nhất. Do đó, hình ảnh của Sam tại các sự kiện đôi khi không phải là cá tính thời trang của cô. Chỉ những khoảnh khắc đời thường mới là hình ảnh phản ánh đúng nhất gu lên đồ của nữ MC. 

Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ tuột váy thành đồ ngủ trong trên truyền hình - 8
 

Sam chuộng phong cách tối giản, thích những gam màu cơ bản. Cách lên đồ mang lại sự thoải mái, tươi trẻ và năng động. Nếu lựa chọn phong cách all black đôi khi biến cô ngầu hay cá tính hơn nhưng chắc chắn mix giày thể thao màu trắng, độ "hack" tuổi sẽ tăng lên vài phân.

Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/my-nhan-viet-so-huu-50-ty-tuot-vay-thanh-do-ngu-trong-tren-truyen-h...Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/my-nhan-viet-so-huu-50-ty-tuot-vay-thanh-do-ngu-trong-tren-truyen-hinh-1060596.html

 

Theo www.24h.com.vn