Chia sẻ với VietNamNet, MC Thành Trung cho biết mình bị đứt dây chằng chéo trước chân phải, việc này có nguy cơ sẽ không thể quay lại với niềm đam mê đá bóng. 

"Cách đây 7 năm tôi đã bị đứt dây chằng bên trái, giờ đến bên phải. Mặc dù khá lo lắng nhưng tôi vẫn sẽ quyết định sẽ phẫu thuật để tiếp tục với niềm đam mê. Do hiện tại công việc còn khá nhiều và cũng có những lịch trình đã lên kế hoạch trước nên tôi dự định sẽ phẫu thuật vào năm sau". 

Thành Trung cũng tiết lộ thêm sau khi phẫu thuật xong, anh vẫn sẽ cố gắng quay trở lại với môn bóng đá mặc dù biết bà xã cũng không đồng ý vì sợ nguy hiểm.

{keywords}
Nam MC động viên bản thân khi bị chấn thương.

''Bản thân tôi không ham muốn gì cho bản thân ngoài thể thao và bóng đá. Nếu không được làm những điều để phục vụ cho đam mê đó, tôi sẽ không còn là tôi và sẽ mất đi một phần ý nghĩa của cuộc sống... vì vậy tôi sẽ làm được, hãy ủng hộ, cổ vũ tôi, đặc biệt là những người thân của tôi phải tin vào tôi, là động lực cho tôi. Còn nói một cách đơn giản là tôi đã đứt dây chằng chéo trước chân phải rồi mọi người ạ.

Vậy là dù không muốn khác biệt với mọi người nhưng số phận vẫn cho tôi “đặc ân” ấy: người đàn ông vẫn có thể quay trở lại với bóng đá sau khi đứt chằng chéo trước cả 2 chân" - MC Thành Trung viết trên trang cá nhân. 

MC Thành Trung và niềm đam mê bóng đá cháy bỏng.

 

{keywords}
MC Thành Trung từng bị đứt dây chằng chân trái và phải phẫu thuật. 

Không chỉ là một MC duyên dáng, hoạt ngôn trên sân khấu, Thành Trung còn là một cầu thủ khá đình đám trên các sân bóng "phủi" của Hà Nội. Đam mê với môn thể thao vua đã ăn vào máu ăn hệt như con đường nghệ thuật.

Tuy nhiên, cũng chính bởi đam mê này, anh chàng từng bị đứt dây chằng và phải tiến hành phẫu thuật. Chấn thương này xảy đến với Thành Trung từ hồi đầu tháng 8/2013. Thời điểm đó anh đã từng khá sốc vì nghĩ rằng sẽ có thể phải ngừng lại niềm đam mê với trái bóng. 

T.N

Lý do MC Thành Trung rút khỏi giải VTV Ấn tượng 2020

Lý do MC Thành Trung rút khỏi giải VTV Ấn tượng 2020

Hai lần giành được chiến thắng giải "Người dẫn chương trình ấn tượng" của VTV, MC Thành Trung năm nay đã tự rút khỏi danh sách ứng cử. Vì sao vậy?