{keywords}
Thanh Trúc là gương mặt quen thuộc của các bản tin thời sự trên kênh ANTV 2 năm qua. 
{keywords}
 Từng là diễn viên nhưng Thanh Trúc rẽ hướng sang làm MC và từng có cơ hội thử sức dẫn chương trình truyền hình trực tiếp. 
{keywords}
 Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, vẻ đẹp mong manh nên Thanh Trúc gây bất ngờ cho nhiều người khi quyết định tham gia chương trình truyền hình thực tế 'Trên từng cây số' của VTV. 
{keywords}
 Nữ MC sinh năm 1995 muốn thử thách bản thân và có những trải nghiệm mới. Thời điểm tham gia ghi hình show này tại miền Trung trời nắng nóng kinh khủng, nền nhiệt trên 40 độ C nhưng cô cùng ê kíp luôn phải quay giữa trưa nắng nên da bị bỏng rát. Vì quay trong rừng và sông suối nhiều nên Thanh Trúc phải xoa kem chống nắng, xịt chống côn trùng liên tục. 
{keywords}
Thanh Trúc cho biết 5 năm trườc khi quay phim 'Cha, con và...' của đạo diễn Phan Đăng Di cô từng bị tai nạn sông nước nên bị ám ảnh từ đó.
{keywords}
"Cho đến show này tôi lại phải thực hiện thử thách trên sông nước nữa nên khá căng thẳng và lo sợ, may mà nhờ ê kíp động viên tinh thần nên cũng đủ can đảm vượt qua", Thanh Trúc chia sẻ.
{keywords}
Dù đã ăn chay trường và bình thường là người khá kén ăn nhưng Thanh Trúc cho biết khi đi quay 'Trên từng cây số' cô ăn rất nhiều, có lẽ do mệt và đói quá nên phải thích nghi với hoàn cảnh. 
{keywords}
Vì quay ở những tỉnh nghèo nhất miền Trung nên Thanh Trúc chia sẻ cô cảm thấy cuộc sống mình may mắn vì điều kiện sống tốt hơn những mảnh đời nơi quanh năm nắng cháy da cháy thịt này. 
{keywords}
Bà mẹ một con lần đầu được trải nghiệm những việc chưa từng làm và cảm nhận con người nơi đây rất hiền lành, chân tình.
 {keywords}
"Đây có lẽ là chương trình mà mọi người sẽ thấy Thanh Trúc thật khác, không còn bánh bèo mong manh nữa mà rất năng động trẻ trung, hoạt náo", cô chia sẻ. 
{keywords}
'Trên từng cây số' sẽ lên sóng VTV6 từ 5/9 tới. 

Mai Linh

Lý do MC Thanh Trúc ăn chay trọn đời ở tuổi 25

Lý do MC Thanh Trúc ăn chay trọn đời ở tuổi 25

MC Thanh Trúc cho biết cô đã muốn làm việc này từ lâu nhưng đến nay mới thực hiện được.