Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh công bố talkshow Hạnh phúc ở đâu? với các cơ quan ban ngành đoàn thể địa phương cùng nghệ sĩ Cát Tường, Tiết Cương và Nguyễn Văn Chung.

Hạnh phúc ở đâu? là talkshow về tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Host Cát Tường sẽ chọn lựa giai đoạn nào đó trong cuộc đời khách mời, khai thác những góc khuất trong đời sống tình yêu, hôn nhân cùng những trăn trở, đau khổ mà họ trải qua. Quan trọng hơn, MC muốn người xem hiểu được cách họ đã vượt qua những khó khăn đó.

{keywords}
MC Cát Tường, host chương trình "Hạnh phúc ở đâu?".

Từng dẫn nhiều talkshow về tình yêu, hôn nhân nhưng Cát Tường vẫn thấy Hạnh phúc ở đâu? có sự mới lạ. "Dù tôi không phải là người đã chạm tay vào hạnh phúc đời mình. Nhưng khi thực hiện chương trình, lắng nghe những câu chuyện bình dị, tôi hiểu rằng hạnh phúc không chỉ đơn giản gói gọn ở hạnh phúc lứa đôi, tình yêu nam nữ mà trong cuộc sống còn có những giá trị hạnh phúc khác. Đó có thể là hạnh phúc gia đình, tình cảm cha mẹ con, tình nghĩa, công việc...", cô nói. 

Vì thế, dù chưa tìm thấy hạnh phúc lứa đôi, Cát Tường vẫn hài lòng với những gì mình đang có, thấy may mắn hơn nhiều người.

{keywords}
Nghệ sĩ Tiết Cương.

Cũng theo MC, cô dốc nhiều tâm tư khi làm host chương trình để các khách mời vơi đi được nỗi buồn quá khứ thông qua việc chia sẻ. Bởi lẽ, ai cũng có nhu cầu tâm sự, được đồng cảm. Với những khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, Cát Tường tiết lộ họ sẽ kể những câu chuyện lầ đầu "bật mí" với khán giả truyền hình.

Mỗi tập phát sóng Hạnh phúc ở đâu? có thời lượng 30 phút với bối cảnh phim trường được sắp đặt tự nhiên như cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, ánh sáng và góc máy của chương trình hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị về thị giác cho người xem. Chương trình phát sóng định kỳ vào 20g tối thứ 7 hằng tuần. 

Cẩm Lan 

Bị đạo cụ rơi vào mặt, MC Cát Tường phải khâu 3 mũi không thuốc tê

Bị đạo cụ rơi vào mặt, MC Cát Tường phải khâu 3 mũi không thuốc tê

Chia sẻ với VietNamNet, Cát Tường cho hay bị thương trong quá trình ghi hình một gameshow ở Phan Thiết. Cô được nhân viên của trung tâm y tế địa phương trực tiếp khâu 3 mũi tại phim trường.