{keywords}
Đinh Tiến Dũng thay thế Phan Đăng dẫn 'Ai là triệu phú'.

Sau khi MC Phan Đăng thông báo sẽ dừng dẫn gameshow Ai là triệu phú, đã có nhiều đồn đoán về các gương mặt thay thế, một trong những cái tên được đưa ra là "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng.

Trong chương trình Cafe sáng với VTV3 sáng 31/12, ê kíp chương trình Ai là triệu phú mà đại diện là đạo diễn, MC Diệp Chi đã công bố gương mặt chính thức sẽ cầm trịch Ai là triệu phú bắt đầu từ số phát sóng đầu tiên năm 2021 ngày 5/1 là Đinh Tiến Dũng. 

"Đây là một trong những chương trình khó khăn nhất đối với tôi vì nó khó từ hành trình đến với chiếc ghế dẫn chương trình. Để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình, tôi phải xem đi xem lại các tập phát sóng trước của những người tiền nhiệm để học hỏi. Tuy nhiên, tôi nhận thấy mình cũng có nhiều lợi thế hơn hai người tiền nhiệm vì trẻ hơn anh Lại Văn Sâm và nhiều tóc hơn anh Phan Đăng”, Đinh Tiến Dũng nói. 

Đinh Tiến Dũng là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Một thời anh tung hứng với Xuân Bắc trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay và các chương trình Nhà sáng chế, Quyền lực ghế nóng... Đinh Tiến Dũng cũng từng tham gia viết kịch bản cho nhiều chương trình Táo quân Gặp nhau cuối năm. 

Với sự hoạt ngôn, hài hước Đinh Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới và tạo dấu ấn không kém những người tiền nhiệm như MC Lại Văn Sâm, Phan Đăng. 

Diễn viên Xuân Nghị thi 'Ai là triệu phú'

Mai Linh 

MC Phan Đăng lên tiếng về việc dừng dẫn 'Ai là triệu phú'

MC Phan Đăng lên tiếng về việc dừng dẫn 'Ai là triệu phú'

"Ai là triệu phú 2021 sẽ là một phiên bản mới, với hàng loạt thay đổi về phong cách, do đó cần một người dẫn trẻ trung, sôi động và tôi không thuộc phong cách này".