Trích đoạn tập phim Đăng lỡ đẩy Nhi xuống hồ 

Khả Ngân và Thanh Sơn đang gây chú ý với vai diễn Đăng - Nhi trong 11 tháng 5 ngày. Lần đầu đóng chung, hai diễn viên có rất nhiều trải nghiệm thú vị cùng nhau, trong số đó là cảnh Nhi và Đăng cứu nhau ở bể bơi toàn cá mà Thanh Sơn gọi là "trải nghiệm bơi cùng cá koi".

Đoạn clip hậu trường dài hơn 3 phút vừa được nhà sản xuất tung ra cho thấy cận cảnh hậu trường vô cùng thú vị và hài hước phân đoạn này. 

{keywords}

Khả Ngân không chỉ sợ gián mà còn sợ cá. Đoàn phải trấn an cô rằng cá koi không làm gì và cũng không cắn nhưng nữ diễn viên vẫn không đủ can đảm xuống bể bơi. Thanh Sơn luôn ở bên động viên bạn diễn kém 6 tuổi để cô hết sợ. Cuối cùng Khả Ngân cũng hạ quyết tâm nhảy xuống bể đầy cá để hoàn thành cảnh quay với Thanh Sơn. 

{keywords}

Khi tập, một thành viên đoàn phim phải xuống cùng Khả Ngân. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn hét lên khi bị đàn cá "tấn công". Trên phim thì Nhi có vẻ không biết sợ là gì nhưng thực tế Khả Ngân có vẻ hoảng khi phải diễn cùng dàn diễn viên quần chúng bất đắc dĩ. 

{keywords}

Ngoài quay phim thì còn có thêm 4 người của ê kíp xuống bể để đẩy thuyền phục vụ cho anh quay phim ghi lại hình ảnh dưới nước của diễn viên. Trên bờ cũng có thêm 4 người nữa phụ trách âm thanh và quay phim.

{keywords}

 

Trên phim hình ảnh thì đẹp lung linh nhưng trên thực tế Thanh Sơn, Khả Ngân phải đánh vật với đàn cá dưới nước với trải nghiệm không mấy dễ chịu. 

Hậu trường cảnh phim của Thanh Sơn - Khả Ngân

Vy Uyên 

Khoảnh khắc tình tứ của Thanh Sơn và Khả Ngân trên truyền hình

Khoảnh khắc tình tứ của Thanh Sơn và Khả Ngân trên truyền hình

Khoảnh khắc Khả Ngân lau mồ hôi cho Thanh Sơn trên Cuộc hẹn cuối tuần đang nhận được sự yêu thích lớn của đông đảo khán giả.