Hari Won và Trịnh Thăng Bình "đá xéo" ngoại hình của Trấn Thành:

{keywords}
Tập 2 của chương trình "Bố là số 1" có sự góp mặt của ba cặp bố con đội chơi (theo thứ tự từ trái sang phải) nhà bố Vĩnh Thy bé Minh Kỳ, bố Văn Vũ bé Gia An và bố Quốc Huy bé Thanh Tâm. Các bé có khả năng nhảy vá hát rap với vũ đạo và phong cách cực chất.

 

{keywords}
Vòng 1 của chương trình mang tên "Bố tài năng". Các đội chơi đã có những tiết mục khuấy động sân khấu đầy ấn tượng. Trong đó tiết mục "Bắc kim thang" của đội bố con Quốc Huy - Thanh Tâm được remix theo phong cách EDM khiến cả khán phòng vỡ òa. Hari Won không ngừng xuýt xoa khen ngợi hình thể rắn chắc của Quốc Huy, hiện anh đang là huấn luyện viên thể hình. Chính vì thế Hari Won cũng không quên nhắc nhở Trịnh Thăng Bình phải chăm tập gym để nâng cấp ngoại hình.

 

{keywords}
Vòng 2 mang tên "Bố giỏi nhất" các đội tham gia trò đố vui, các ông bố phải liệt kê nhiều đáp án liên quan đến chủ đề mà MC đưa ra trong 30 giây. Với chủ đề "Các loại bánh có nhân". Hari Won và Trịnh Thăng Bình liên tưởng đến nam MC Trấn Thành. Trịnh Thăng Bình cho biết: "Nếu có chú Trấn Thành ở đây thì câu hỏi này không làm khó được chú ấy đâu các con". Hari Won tiếp lời kể xấu chồng: "Chú Trần Thành biết nhiều về đồ ăn lắm. Tụi con có thấy chú Trấn Thành có mập không? Mập là có lý do hết đó tụi con. Chú Trấn Thành là chuyên gia về ăn bánh đó" khiến cả trường quay không thể nhịn cười.

 

{keywords}
Đội chơi nhà Quốc Huy và bé Thanh Tâm đã may mắn trả lời được 13 món bánh ở những giây cuối cùng. Trịnh Thăng Bình thừa cơ hội "đá xéo" bạn thân Trấn Thành: "Đôi khi nghề nghiệp cũng làm mình hơi bị bất cập phải không anh Huy. Phải chi mình ăn thả ga như Trấn Thành thì mình sẽ thoải mái trả lời được 13 đáp án rồi".

 

{keywords}
Vòng 3 mang tên “Bố khoẻ nhất” 3 cặp bố con sẽ lần lượt so tài trong một trò chơi vận động mang tính đồng đội cao trong bộ đồ chuột túi vô cùng dễ thương. Trong mỗi lượt chơi, các bé phải vượt chướng ngại vật thu thập trứng vào thùng ghi điểm. Vòng 3 này các ông bố phải gặp trở ngại vì bộ trang phục chuột túi có cái đuôi quá dài nên việc di chuyển sẽ gây khó khăn. Nhưng các ông bố cũng đã xuất sắc hoàn thành phần thi của đội mình.

 

{keywords}
Với tổng điểm thưởng của mình các cặp bố con Văn Vũ - Gia An, Vĩnh Thy - Minh Kỳ chọn tham gia gắp quà ở vòng 4 và thu được nhiều phần quà mà các bé thích. Riêng đội bố con Quốc Huy - Thanh Tâm chọn hình thức quy đổi tiền thưởng. Kết thúc "Bố là số 1" tuần này MC Hariwon cũng không quên gửi lời đến các ông bố hãy dành thời gian chơi với con để khi bé lớn lên có những kỷ niệm đẹp cùng bố.

Ngân Trần

Hari Won cười không ngớt khi Huy Khánh bị con gái 'tố' nói dối

Hari Won cười không ngớt khi Huy Khánh bị con gái 'tố' nói dối

-Trong tập 1 của chương trình "Bố là số 1", bé Ngọc Uyên - con gái Huy Khánh liên tục kể những tật xấu của bố trên sóng truyền hình.