Trấn Thành thừa nhận ‘làm biếng’ nghe nhạc của Hari Won:

{keywords}
Bên cạnh hai khách mời là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và ca sĩ Mlee, tập cuối của chương trình Giọng ải giọng ai mùa 4 còn chào đón hai giọng ca vàng của nhạc Việt – diva Mỹ LinhUyên Linh.
{keywords}
Lần đầu đến với chương trình, Uyên Linh tiết lộ cô rất ít khi tham gia game show giải trí vì bản thân không có khiếu hài hước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ quyết định phá lệ sau khi biết có đàn chị Mỹ Linh tham gia. Trấn Thành cũng thừa nhận mình là “fan cứng” của giọng ca “Em mơ về anh”. Thậm chí, anh còn tự tin tiết lộ: “Tôi có tất cả album đĩa gốc của Mỹ Linh trong tay”.
{keywords}
Ở vòng thi Siêu Diễn, trong khi phán đoán về giọng hát của thí sinh số 3, Mỹ Linh bất ngờ “nói xấu” nhạc sĩ Huy Tuấn. Cô cho rằng tuy anh sáng tác nhạc hay nhưng lại hát “rất chán” nên chỉ ở nhà hát cho vợ nghe. Đến đây, nữ ca sĩ mới quay sang hỏi Trấn Thành: “Em có hay nghe vợ em hát không?”. Nam danh hài thẳng thắn thừa nhận: “Dạ không, làm biếng nghe lắm. Thiệt!”.
{keywords}
Trong khi đó, Mỹ Linh hài hước kể lại rằng mỗi tối, cô phải hát cho chồng là nhạc sĩ Anh Quân nghe rồi mới được đi ngủ. Nghe vậy, ông xã Hari Won không khỏi thắc mắc: “Anh ấy sao vậy? Sau bao nhiêu năm mà vẫn mê chị hát?”.
{keywords}
Quay lại với vòng thi đầu tiên, đội Trường Giang đã loại nhầm thí sinh hát hay ở vị trí số 4 (bên trái). Cô nàng bộc lộ rõ giọng hát đầy nội lực khi thể hiện ca khúc “Ngày nắng”. Trong khi đó, đội Trấn Thành may mắn hơn vì loại đúng giọng hát hảm họa ở vị trí số 1. Các khách mời “đứng ngồi không yên” khi nghe nữ thí sinh trình bày ca khúc “Tình yêu màu nắng” với chất giọng “7 nốt như một”.
{keywords}
Đến vòng thi thứ 2, đội Trường Giang tiếp tục lặp lại “sai lầm” này khi cả ba đồng lòng loại đi anh chàng điển trai số 6. Mở màn phần trình diễn bằng vũ đạo chuyên nghiệp và thần thái cuốn hút bên 3 bạn diễn khác, nam thí sinh thể hiện chất giọng cao vút qua ca khúc “Mặc kệ lời mẹ nói”. Đến đây, cả trường quay mới nhận ra anh là một thành viên của nhóm nhạc Zero9 – Alan. Bài hát trên cũng là một ca khúc nằm trong album của nhóm do chính anh sáng tác.
{keywords}
Cũng trong vòng thi này, thí sinh kế tiếp bị loại là cô gái ở vị trí số 5. Mặc dù sở hữu giọng hát thảm họa nhưng phần trình diễn của nữ thí sinh lại khiến các khách mời không nhịn được cười vì thần thái tự tin và có phần lạnh lùng của cô.
{keywords}
Đến vòng loại cuối, cả Mỹ Linh và Uyên Linh đều chọn song ca cùng anh chàng số 3. Cuối cùng, nam thí sinh đồng ý song ca với Uyên Linh. Không uổng công “giành giật”, Uyên Linh đã có màn kết hợp ăn ý cùng thí sinh qua bài hát gắn liền với tên tuổi của cô – “Chờ người nơi ấy”. Nữ ca sĩ nhảy lên vui sướng khi nghe được giọng thật của anh chàng. Trấn Thành không ngừng xuýt xoa về phần trình diễn này: “Anh đi show với em bao nhiêu lần rồi nhưng hôm nay là ngày em hát hay nhất đấy!”.
{keywords}
Chọn “Khúc giao mùa” để kết thúc số cuối cùng của Giọng ải giọng ai mùa 4, Mỹ Linh lại mang đến một màn biểu diễn vui nhộn. Nữ ca sĩ hát hay đến đâu, thì chàng trai số 2 hát lạc tông đến đó. Thậm chí cô còn cho rằng: “Tiết mục vừa rồi không dở, nhưng mà em thì hát hơi dở thật” khiến các khách mời cười không ngớt.
{keywords}
Kết thúc chương trình, Uyên Linh ẵm trọn 50 triệu đồng ở lần đầu tham gia. Các khách mời cũng không quên gửi đến lời chúc sức khỏe và may mắn đến khán giả nhân dịp năm mới.

Uyên Linh song ca “Chờ người nơi ấy” cùng thí sinh số 3:

Thanh Uyên

Hari Won kiêu sa bên Trấn Thành giữa phố đêm

Hari Won kiêu sa bên Trấn Thành giữa phố đêm

Khác với sự giản dị thường lệ, Trấn Thành "như người khác" khi mặc toàn hàng hiệu sang chảnh, ôm vợ tạo dáng giữa phố đêm Seoul (Hàn Quốc).