Thanh Hòa - Bảo Ngọc kể về lần đầu gặp gỡ:

Xuất hiện trong tập 20 chương trình “Giải mã tri kỷ” phát sóng tối 14/5, nữ diễn viên Mai Bảo Ngọc đã có những chia sẻ về các phân cảnh bị đánh trong bộ phim “Hoán đổi” mà cô từng tham gia. Thời điểm đóng những phân cảnh này, cô chỉ mới mang thai hai tháng.

Vào vai Tina - một cô gái có giấc mơ trong bộ phim Hoán đổi, cô đã khiến người hâm mộ bất ngờ với sự hy sinh cho nghệ thuật của mình. Bảo Ngọc chia sẻ:Có những cảnh phải leo lên đoàn xe lửa, phải chạy nhảy mà lúc đó mình chỉ mới có thai hai tháng thôi. Cũng rất sợ rồi có những cảnh đánh nhau thì ông xã hỏi mình xem mình có làm được không. Mình thấy rất thiệt thòi cho con nhưng mình vẫn quyết định hoàn thành nó.

Cuối cùng có hai lựa chọn, một là để cho đánh thoải mái luôn hai là che bụng lại đưa mặt ra để bị đánh thì Ngọc lựa chọn đưa mặt ra để bảo vệ con mình”. Dù đã hy sinh và lăn xả nhiều như vậy thế nhưng các phân cảnh của cô cũng đã bị cắt đi khá nhiều.

{keywords}
Mai Bảo Ngọc kể về kỷ niệm khi quay cảnh đánh nhau.

Cũng trong chương trình này, khi nói về những ngày đầu quen nhau, đạo diễn Lê Thanh Hòa cho biết anh và vợ gặp nhau trong phim trường của bộ phim Biệt đội hy vọng. Khi đó anh vào vai phản diện còn nữ diễn viên thì ở phe chính diện và anh cảm thấy thích cô là bởi cô quá đẹp. Anh còn nói thêm: “Vợ anh đẹp lắm, cho tới giờ em vẫn đẹp trong mắt anh”.

Diễn viên Mai Bảo Ngọc còn chia sẻ thêm về quá trình quen biết nam đạo diễn. Cô kể khi đó mới 19, 20 tuổi, mới tham gia những vai diễn đầu tiên, lúc đó có thể là đúng người nhưng chưa đúng thời điểm nên hai người chưa có nảy sinh tình cảm, chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Mãi cho đến 4 năm sau, khi khi Thanh Hòa quay bộ phim 49 ngày ở Đà Lạt thì tình cờ nữ diễn viên cũng có công việc ở đây. Hai người quyết định gặp nhau và bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn sau lần gặp gỡ đó.

Nói về tính cách ở vợ khiến anh thích nhất, anh cho biết đó là tính hiếu thảo, biết thương cha mẹ và biết nghĩ cho người khác trước cả khi nghĩ cho bản thân mình. Còn Mai Bảo Ngọc, cô thích hình ảnh của người đàn ông trưởng thành và đạo diễn Thanh Hòa thì chững chạc hơn rất nhiều so với lúc mới gặp.

{keywords}
Hai vợ chồng luôn tách riêng giữa công việc và tình cảm.

Trong công việc, giải đáp thắc mắc cho việc liệu có sự ưu ái nào hay không khi có chồng làm đạo diễn, nữ diễn viên chia sẻ luôn tách riêng công việc và tình cảm: “Công việc của hai vợ chồng tuy chung lĩnh vực nhưng mình phải tách biệt, việc ai người đó làm. Vai đó là của nhà sản xuất mời mình nhưng mình cứ gặng hỏi anh là có nói mời mình không thì anh bảo không”.

Đạo diễn Thanh Hòa cũng đồng quan điểm với vợ và cho rằng không thể vì vợ mình khó chịu, có em bé mà gây khó khăn cho cả đoàn phim, cũng không vì thế mà ưu ái cho vợ quay nhanh để được nghỉ. Anh chỉ biết động viên cho vợ hoàn thành tốt vai diễn.

{keywords}
Thanh Hòa - Bảo Ngọc xúc động nói lời cảm ơn và xin lỗi đến nhau.

Ở phần cảm ơn và xin lỗi, đạo diễn Thanh Hòa xúc động gửi đến vợ: “Cảm ơn em vì đã hy sinh vì anh quá nhiều trong tuổi thanh xuân nhất của người con gái, người diễn viên thì lấy anh, sinh con cho anh. Cảm ơn em vì đã chia sẻ nhiều điều với anh, luôn ở bên anh, ủng hộ anh trong tất cả mọi chuyện để anh có thêm niềm tin, động lực trong cuộc sống”.

Anh cũng nói lời xin lỗi đến vợ khi có những lúc khó chịu, không lắng nghe và thường nói ra những từ ngữ không hay với vợ.

Đáp lại lời của chồng, nữ diễn viên xúc động: “Cho tới bây giờ khi nói những lời này em vẫn còn rung động. Em tin là một người phụ nữ cho dù vui hay buồn mà vẫn rơi nước mắt vì một người thì mình vẫn còn yêu người đó nhiều lắm. Người đó vẫn là một vị trí rất quan trọng trong lòng mình”. Cô cũng cảm ơn khi anh đã luôn ở bên cô những lúc vui buồn và nhất là khi sinh con.

Sau 4 năm yêu nhau và kết hôn, hiện tại hai người đã có với nhau một cô con gái nhỏ.

Nhi Hoàng

Mẹ diễn viên Thành Lộc qua đời ở tuổi 90

Mẹ diễn viên Thành Lộc qua đời ở tuổi 90

 - Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo đến người hâm mộ về sự ra đi của nghệ sĩ Huỳnh Mai - mẹ của nghệ sĩ Thành Lộc.