Bản mashup của Ái Phương và Hữu Thanh Tùng:

{keywords}
Trong tập 8 của Trời sinh một cặp, Hữu Thanh Tùng đưa khán giả đến với không gian văn hóa lễ hội cồng chiêng với bản mashup Lên cao nguyên đi anh và Ngọn lửa cao nguyên kết hợp với đội trưởng Ái Phương.
{keywords}
Lựa chọn bài hát thông minh, cách chia câu hát, hòa bè phù hợp với chất giọng của cả hai được giám khảo Nguyễn Văn Chung và Thảo Trang đánh giá cao. Tiết mục mang về hai số điểm 9,75 cho cặp đôi từ giám khảo Thảo Trang và giám khảo Nguyễn Văn Chung.
{keywords}
Hoàng Ku và Quốc Thiên tái hiện lại những trận đấu bò trên nền ca khúc Destiny với phần hòa âm phối khí mới mẻ. Hai vị giám khảo khách mời khen ngợi nhưng nhạc sĩ Huy Tuấn lại cho rằng tuần này Hoàng Ku đã phụ sự kỳ vọng của anh. Tiết mục này nhận được số điểm 9,75 từ giám khảo Thảo Trang và số điểm 9,5 từ giám khảo Nguyễn Văn Chung.
{keywords}
Uyên Linh - Thái Sơn đưa khán giả đi về vùng đất quan họ qua bản mashup Còn Duyên - Người ở đừng về - Ngồi tựa mạn thuyền khi hóa thân thành khách du lịch đến từ TP.HCM ghé qua Bắc Ninh để tham gia lễ hội quan họ. Thái Sơn lột xác với áo dài, khăn đống cùng giọng ca ngọt ngào khi kết hợp nhuần nhuyễn với đội trưởng Uyên Linh.
{keywords}
Thái Sơn cho biết chính Uyên Linh là người rủ anh hát quan họ. Thái Sơn thừa nhận mình "trầm cảm" trong quá trình tập luyện vì mức độ khó của tiết mục. Thảo Trang đánh giá cao từ giọng hát cho đến bản phối đặc sắc, đầy tinh tế. Kết quả Thái Sơn nhận được điểm 10 tuyệt đối đến từ giám khảo Thảo Trang và 9,75 điểm từ giám khảo Nguyễn Văn Chung.

{keywords}

{keywords}

Lấy cảm hứng từ lễ hội Holi với điểm nhấn độc đáo là ném bột sắc màu, phần trình diễn Người ơi người ở đừng về của Diệp Bảo Ngọc và Quốc Thiên đem đến không gian lễ hội vui tươi, rộn ràng. Ở những phút mở đầu, Quốc Thiên gây ấn tượng khi hóa thân thành chàng trai thổi sáo, Diệp Bảo Ngọc khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện cùng chú trăn trên cổ.
{keywords}
Nguyễn Văn Chung khen tiết mục “quá dễ thương”, giám khảo Huy Tuấn cho biết đây là tiết mục xuất sắc nhất của Diệp Bảo Ngọc. Những sắc màu của lễ hội Holi đã mang về 2 điểm 10 tuyệt đối đến từ cặp đôi giám khảo khách mời.
{keywords}
Vòng thi “Sắc màu lễ hội” kết thúc với 9 tiết mục. Khi điểm số của nhạc sĩ Huy Tuấn được công bố, số điểm dẫn đầu thuộc về Đỗ An với 3 điểm 10 tuyệt đối, Diệp Bảo Ngọc với 29,75 điểm, Ngọc Hồ nhận được 29,5 điểm, đồng hạng là Thái Sơn và Hữu Hữu Thanh Tùng với 29,25 điểm. 4 thí sinh lọt vào top nguy hiểm lần lượt là Đình Lộc (29 điểm), Trâm Anh (28,75 điểm), Kiều Ngân (28,75 điểm), Hoàng Ku (28,75 điểm). Ba thí sinh Kiều Ngân, Trâm Anh cùng Đình Lộc phải nói lời tạm biệt với chương trình.

Thanh Nhàn

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc tái xuất showbiz với vai trò ca sĩ

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc tái xuất showbiz với vai trò ca sĩ

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc gây bất ngờ với khán giả khi lần đầu khoe giọng hát trên sóng truyền hình trong chương trình Trời sinh một cặp mùa 5 tối 27/2.