Phương Nga, Đình Tú sẽ là MC Cafe Sáng. 

Sau 8 năm lên sóng đều đặn hàng ngày, chương trình Cafe Sáng với VTV3 đã tạm dừng, phát sóng số cuối cùng vào ngày 31/12/2020 khiến nhiều người tiếc nuối. Sau hơn 3 tháng chia tay khán giả, phiên bản mới của Cafe Sáng với format mới mẻ sẽ trở lại sóng VTV3 vào 6h30 sáng 12/4 tới. Chương trình sẽ phát trực tiếp hàng ngày vào khung giờ mới với thời lượng 45 phút hàng ngày. 

Café sáng trở lại trong một diện mạo mới, tiếp nối hành trình mang niềm vui, niềm hứng khởi, tình yêu cuộc sống đến với mọi người. MC Diệp Chi chia sẻ trong buổi ra mắt phiên bản mới của chương trình ngày 9/4 tại Hà Nội: "Cafe sáng phiên bản năm 2021 sẽ là ly cafe tràn đầy hứng khởi, tràn đầy năng lượng. Có thể ai đó sẽ cảm thấy buồn bã, mất ngủ vào tối hôm trước nhưng đúng 6h30 sáng hôm sau, khi bật màn hình tivi, thấy những sắc màu sặc sỡ của sân khấu, thấy những sắc mặt tươi vui của những người dẫn chương trình, những câu chuyện bình dị, những mảng màu rực rỡ của cuộc sống thì quý vị sẽ tìm thấy được niềm lạc quan hứng khởi". 

Nhạc sĩ Khắc Hưng có dành tặng cho chương trình một bài hát là Ngày mới của tôi, trong đó có một câu tôi rất thích là Chào ngày mới của tôi, chào con người mới của tôi. Tôi hy vọng mỗi khán giả khi xem chương trình Cafe sáng đều sẽ cảm nhận được con người tươi mới của mình để có thể bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng và lan tỏa năng lượng đó đến những người xung quanh". 

{keywords}
 8 MC đồng hành với Cafe Sáng phiên bản mới. 

MC Diệp Chi cũng cho hay khán giả mục tiêu của chương trình là phụ nữ và Cafe Sáng muốn hướng tới là những nội dung gần gũi trong cuộc sống hàng ngày, những vấn đề mọi người đều quan tâm, chuyện bếp núc hàng ngày, là câu chuyện được bàn luận tối hôm trước trên mạng xã hội có thể xuất hiện trên trường quay ngay sáng hôm sau. 

Ngoài MC Diệp Chi với vai trò đạo diễn, người chịu trách nhiệm sản xuất, Café sáng của năm 2021 sẽ có sự tham gia của 8 MC, gồm 4 MC có kinh nghiệm và 4 MC là những gương mặt hoàn toàn mới. Ngoài MC Đức Bảo, Hồng Nhung, Phí Linh, Xuân Quỳnh, Café sáng còn có sự góp mặt của diễn viên Đình Tú, Á hậu Việt Nam năm 2018 Bùi Phương Nga, Hoàng Thành và Đặng Trần Tùng, 1 trong số 5 người đầu tiên tại Việt Nam đạt điểm IELTS tuyệt đối 9.0.

"Có những bạn đã dẫn chương trình rất lâu rồi, có bạn rất mới, người mang lại kinh nghiêm, người mang sự trẻ trung, tươi tắn để chúng ta kết nối với khán giả xem truyền hình. Trở thành người bạn thân thiết của khán giả xem truyền hình là điều mong ước của tất cả chúng tôi", nhà báo Tạ Bích Loan - trưởng ban VTV3 chia sẻ. 

Dàn MC Cafe Sáng trong MV 'Ngày mới của tôi'

Để chào đón sự trở lại này, nhạc sĩ Khắc Hưng đã sáng tác riêng cho Café sáng ca khúc Ngày mới của tôi, là giai điệu chính thức sẽ vang lên trước mỗi chương trình để mang những rộn rã, tươi vui, lạc quan, yêu đời tới khán giả. Ca khúc sẽ chính thức ra mắt khán giả trong chương trình Café sáng đầu tiên lên sóng ngày 12/4 tới với phần thể hiện của ca sĩ Đức Phúc. 

Quỳnh An

MC Diệp Chi: Đinh Tiến Dũng hơi kiêu khi được mời dẫn 'Ai là triệu phú'

MC Diệp Chi: Đinh Tiến Dũng hơi kiêu khi được mời dẫn 'Ai là triệu phú'

MC Diệp Chi, đạo diễn Ai là triệu phú chia sẻ lúc gọi điện mời Đinh Tiến Dũng rất kiêu và đáp lại với thái độ hững hờ.