Các nghệ sĩ chơi trò mèo đuổi chuột

Các nghệ sĩ chơi gắp thú bông

Trong Ký ức vui vẻ tập 20 lên sóng tối 18/4, các nghệ sĩ khách mời diễn viên Lý Hùng, NSƯT Vũ Luân, Hà Lê, Chí Thiện, Mạc Văn Khoa, Jun Vũ đã có những giây phút vui vẻ khi tham gia 2 trò chơi mèo đuổi chuột và gắp thú bông.

{keywords}
Nghệ sĩ Vũ Luân trượt chân ngã ra sàn sân khấu khi chơi trò mèo đuổi chuột.

MC Lại Văn Sâm là người chỉ định nghệ sĩ vào vai mèo và chuột trong trò chơi. Mèo sẽ có nhiệm vụ đuổi và phải chạm được vào người chuột. Trò chơi khiến cho các nghệ sĩ rất hào hứng tham dự trò chơi tập thể trên truyền hình. Tuy nhiên, khi được chỉ định làm chuột, NSND Hồng Vân la toáng không chịu nhận, trách móc vì thân hình của chị không phù hợp để là người chạy, NSND Tự Long còn trêu đùa diễn tả dáng chạy lạch bạch của chị.

Khi được chỉ định làm chuột, Hà Lê và NSƯT Vũ Luân nhanh chóng rượt đuổi nhau vui vẻ, nhưng do chạy quá nhanh, NSƯT Vũ Luân trượt hẳn khỏi vòng tròn chơi khiến mọi người cười đùa nắc nẻ. Nhan Phúc Vinh cũng trượt suýt ngã khi vào vai chuột bị Tiến Luật đuổi theo.

Là người gần gũi, thân tình và hiểu cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã thể hiện rất nhiều nhạc phẩm khiến người nghe lay động trước giai điệu sâu lắng của nhạc Trịnh. Xuất hiện tại Ký ức vui vẻ tập 20, nghệ sĩ gửi tặng tới dàn khách mời và khán giả khúc Hạ trắng.

Anh khiến tất cả mọi người phải lặng người bởi tiếng saxophone da diết, lắng đọng. Anh chia sẻ đã chơi tác phẩm này từ khi mới 8 tuổi, còn quá nhỏ nên không biết cả tên tác phẩm, tác giả cho đến năm 1992 khi có cơ duyên gặp nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

{keywords}
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và tình thân với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn 

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn chia sẻ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Anh gần gũi với cố nhạc sĩ không chỉ trong âm nhạc, mà còn cả trong cuộc sống đời thường. Anh may mắn và vinh dự được cố nhạc sĩ vẽ tặng riêng 5 bức tranh sơn dầu hầu hết vào lúc đã rất khuya, một trong số đó là khi anh đang chơi bản Ướt mi. Anh cứ tiếc mãi, giá như mình chơi nhạc nhiều hơn, có lẽ đã có nhiều bức tranh hơn được ra đời. 

Anh tiết lộ Tiến thoái lưỡng nan có lẽ là ca khúc cuối cùng nhạc sĩ thu thanh khi nghệ sĩ, nhạc sĩ Bảo Phúc và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đang ở trong một studio. Khi đang thu, cố nhạc sĩ thường phải dừng lại nghe điện thoại, kỹ thuật khi đó chưa thể thu chồng được nên mỗi lần nghe điện thoại xong phải thu lại từ đầu. Sau hai, ba lần dừng lại để trả lời điện thoại qua headphone nhạc sĩ Bảo Phúc đang chơi, nhạc sĩ không nghe được ai đang gọi điện nhưng lại trách sao gọi điện mà lại không nói gì.

{keywords}
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và tình thân với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn 

Ca sĩ Hà Lê là người đã làm mới nhạc Trịnh Công Sơn với tất cả tình yêu, niềm ngưỡng mộ. Các dự án của Hà Lê cũng được khán giả và gia đình cố nhạc sĩ tài hoa ủng hộ. Anh bật mí rằng cơ duyên của anh tới với nhạc Trịnh cũng bắt đầu bằng bài Hạ trắng.

H.N

NSND Tự Long bật khóc khi nghe á hậu Thùy Dung kể ký ức tuổi thơ

NSND Tự Long bật khóc khi nghe á hậu Thùy Dung kể ký ức tuổi thơ

Trong tập 17 của Ký ức vui vẻ, NSND Tự Long và Hồ Bích Trâm rơi nước mắt khi lắng nghe câu chuyện về chiếc bếp lửa - hình ảnh lưu giữ những ký ức về người bà của á hậu Thùy Dung.